น้ำตาของขวัญ

Salukphin


         น้ำใสใสไหลนองครองใบหน้า
ตาท่วมบ่าเจิ่งนองทั้งสองข้าง
เป็นรางวัลชั้นดีที่อำพราง
ของสรรค์สร้างอย่างดีฝีมือครู
ขวัญหวิวหวาดหวั่นไหวใช่โง่เง่า
จากขลาดเขลาเนานิยามความไม่รู้
เธอจึงฝากทะเลช้ำน้ำตาพรู
หรือความหรูของรักแท้แพ้หลอกลวง.
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน