ปี ๒๕๕๕

ปติ ตันขุนทด

พุทธศักราชใหม่นี้    เลขดี
ผองเพื่อนจงสุขศรี    ชื่นหน้า
ทำใดเพิ่มพูนมี         ลาภยิ่ง
เจ็บป่วยพินาศอ้า     แกร่งกล้ากายใจ
พุทธศักราชใหม่นี้ ทุกข์คลาย
เจ็บป่วยใดในสหาย เสื่อมสิ้น
เผด็จการจ่อมวอดวาย ยับย่อย
คนเก่งเอาปากลิ้น ใส่ร้ายจงจม				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน