ร้อน

ฐปนวุธ

โอ้เปลวเเดดเเผดเริงดังเพลิงลุก
ร้อนไปทุกพื้นที่มีทุกข์เข็ญ
นานำ้เเห้งข้าวไหม้ตายทั้งเป็น
คนลำเค่็ญรวดร้าวคือชาวนา
ร้อนทั้้งเมืองเคืองขุ่นเป็นทุนเร้า
เชื้อไฟเผาติดชะนวนชวนเข่นฆ่า
เพราะต่างค่ายสังกัดต่างศรัทธา
พี่น้องมารบกันจนบรรลัย				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    8 พฤษภาคม 2555 10:36 น. - comment id 1232318

    ร้อนใจ หนักสุดเลยเนาะ11.gif36.gif
    
    ต้องทำใจร่มๆเข้าไว้46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน