แก้วประภัสสร

ปติ ตันขุนทด

ประภัสสรแม่แก้ว      กัลยา
บุญแต่ปางใดมา        แต่งปั้น
รูปนามน่าทัศนา        ไปทั่ว
รักเมื่อชาติหลังนั้น    พี่แก้วผิดหวัง				
comments powered by Disqus
  • แก้วประภัสสร

    13 พฤษภาคม 2555 21:19 น. - comment id 1233631

    อันใดฤากล่่าวถึงซึ่งแม่แก้ว
    
    ประทับทรวงเจ้าแล้วหรือไฉน 65.gif
    
    โคลงสั้นไปจิ๊ดค่ะท่านปติ
    11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน