นักศึกษาเกรดดี

เชษฐภัทร วิสัยจร

นักศึกษาเกรดดีมีอยู่มาก
ต้องลำบากหาเหตุรีเกรดใหม่
หากเป็นเด็กเกรดดีกันทีไร
ขนลุกใหญ่ต้องคำนวณทวนคะแนน
นักศึกษาดีดีนี้หวาดเสียว
แค่มัวเที่ยวเพลินไปนิดเลยผิดแผน
วันพรุ่งสอบวันนี้ดื่มปลื้มใจแทน
ต่อด้วยแด๊นซ์คืนเตรียมสอบรอบคอบจริง
เด็กเรียนดีได้ดีนี้ครูชอบ
เมามาสอบยังฮึดสู้รู้ทุกสิ่ง
ไม่รู้ท่านเอาอะไรใช้อ้างอิง
ก็เลยยิ่งจะได้ดีมีวิชา
ได้เกรดดีมาจมสมควรอยู่
เพราะรอบรู้สิ่งดีดีมีคุณค่า
ไม่ทำดีก็ได้ดีมีปัญญา
นักศึกษาก็ได้ดีทุกทีไป
เกรดออกสองจุดศูนย์ศูนย์พูนสวัสดิ์
เกรดดีจัดไปหลายดอกจะบอกให้
ตามคะแนนอิงเกณฑ์เวรตะไล
ยิ่งกลุ่มใหญ่ยิ่งมีดีทุกที่เอยฯ				
comments powered by Disqus
  • กวีปกรณ์

    1 กรกฎาคม 2555 01:27 น. - comment id 1237167

    23.gif17.gif
    
    ดีนะที่กรดีม่างไม่ดีม่าง เลยเกินสองมาไกลอยู่
    
    19.gif
    
    พี่เจคับ บทสี่วรรคแรก พิมพ์ไรผิดเปล่า
    
    ไปละครับ
    
    สบายดีนะครับ หลับฝันดี
    
    หนีดูซีรีส์ก่อนซาแว้ปปป
  • เชษฐภัทร วิสัยจร

    1 กรกฎาคม 2555 01:32 น. - comment id 1237168

    ไม่ผิดนะ 
    
    ดีช้วน
    เหมือน เอช้วน
  • กวีปกรณ์

    1 กรกฎาคม 2555 02:14 น. - comment id 1237170

    แหม พี่เจ ผมมะรุจักอ่า 555
    อายเลย ^^
  • เชิงเขา

    1 กรกฎาคม 2555 10:44 น. - comment id 1237182

    นักศึกษาเกรดดีดังที่กล่าว
    มัวดื่มเหล้าจนได้ D มีมากหลาย
    แต่ก็มีเด็กเกรดดีอีกมายมาย
    เรียนไม่ง่าย ไม่ถนัด..ต้องตัดใจ
    
    หันมาซิ่วเพื่อเริ่มชีวิตใหม่
    ที่เรียนไปได้ D เพราะไม่ไหว
    เช่น คณิต ฟิสิกส์ แคล ต้องตรอมใจ
    เห็นทีไร ต้องระอา ล้าอ่อนแรง
    
    ....ยังมี นศ.บางส่วน ที่ชีวิตเป็นเช่นที่กล่าวมาข้างต้น  เลือกแล้วไม่ถนัดกับศักยภาพของตนก็มีนะคะ....บางคนไม่เคยลิ้มชิมเหล้า  ไม่เที่ยวกลางคืน...22.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน