นอนนา

ปติ ตันขุนทด

มาอยู่นาหน้าหนาวนอนหนาวเนื้อ
ใครหนอเอื้ออุ่นไอพอหายหนาว
แหงนหน้ามองท้องฟ้าดาราพราว
ฝากถามดาวอยู่ฟ้าสีนานวล
อยากจะชวนดาวงามมาตามจิต
อยู่แนบชิดชมถนอมแก้มหอมหวน
ได้หยอกเอินเพลินจิตกระบิดกระบวน
สีนานวลน้องอยู่ไหนไม่กลับมา				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    19 ธันวาคม 2555 16:05 น. - comment id 1252618

    นอนนาหน้าหนาว คงหนาวน่าดูนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • สีอำพัน

    20 ธันวาคม 2555 09:52 น. - comment id 1252665

    นอนห่มดาว ที่หนาวเนื้อยังเหลือหนาว
    ดาราพราว แพรวระยับกลับโหยหา
    รักที่เคยอบอวลไม่หวนมา
    นวลสีนารู้ไหม ใครอาวรณ์

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน