คิดถึงวัยเด็ก

ปติ ตันขุนทด

ถึงลำบากยากแค้นก็แดนเกิด
 ไม่ล้ำเลิศกว่าใครในบ้านป่า
 มีหนองน้ำ้นำตักต่างประปา
 พ่อแม่มาตักกินยินดีนัก				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    19 ธันวาคม 2555 16:05 น. - comment id 1252619

    ตอนเด็กได้ตักน้ำอาบ น้ำกินด้วยค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • สีอำพัน

    20 ธันวาคม 2555 09:47 น. - comment id 1252664

    ยินสำเนียงเพียงวลีที่ชี้นำ
    สุขลึกล้ำ ตามที่เปรยเคยประจักษ์
    ล้วนรอบกายเรียงราย สายใยรัก
    ปลอบงานหนักด้วยรักที่ถักทอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน