เพียงเธอ....

คีตากะ

cover_yaoRakNaiManMok_2.jpg

เพียงอยู่ใกล้ก็ซึ้งถึงไออุ่น
ยิ้มละมุมสะเทือนใจไหวสะท้าน
แววตาซื่อเดียงสาพาสราญ
อาจเปรียบปานทารกน้อยเจ้ากลอยใจ

โชคชะตาหรือฟ้าพาลิขิต
เพียงพบมิตรมิ่งขวัญวันอ่อนไหว
ช่วยฉุดรั้งคนล้มตรอมตรมใจ
ลุกยืนได้อีกหนบนทางเปลี่ยว

แม้ไร้สิทธิ์จะรักตระหนักแน่
ขอเป็นแค่คนไกลได้แลเหลียว
อยู่มุมนี้มองเธอเพ้อผู้เดียว
คอยยาเยียวหัวใจให้กานดา

เผื่อวันใดเธอเศร้าสุดเปล่าเปลี่ยว
เพียงแต่เหลียวแลมองลองค้นหา
อาจพานพบหนึ่งใครในเวลา
เคยคุ้นหน้ากาลก่อนย้อนเดือนปี

พร้อมจะฉุดมือเธอเมื่อเจอทุกข์
ดับไฟลุกเผาใจให้โฉมศรี
ตอบแทนคุณน้ำใจในความดี
ที่เคยมีนานมา....อย่าลืมเลือน
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    24 มกราคม 2556 11:00 น. - comment id 1253935

    อยากเจอคนแบบนี้บ้างจังค่ะ จะได้เจอป่าวนิ...
    
    11.gif36.gif
  • คีตากะ

    24 มกราคม 2556 18:26 น. - comment id 1253960

    คงต้องมีวันนั้นเข้าสักวันครับ
    คุณกุหลาบขาว
    
    
    36.gif36.gif36.gif
  • ยกป

    24 มกราคม 2556 19:54 น. - comment id 1253976

    เพราะเธอคือของขวัญอันงดงาม
    
    46.gif59.gif
  • แก้วประเสริฐ

    25 มกราคม 2556 14:38 น. - comment id 1254048

    36.gif16.gif36.gif
    
        แวะมาเยี่ยมภาพก็สวย กลอนก็งามครับ
    
                    16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • คีตากะ

    25 มกราคม 2556 19:44 น. - comment id 1254086

    36.gif36.gif36.gif
  • ลีลาวดีสีชมพู

    25 มกราคม 2556 21:35 น. - comment id 1254091

    10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน