อาลัยน้องเฟิร์น

ครูกระดาษทราย

ldndpB.jpg
กาลเวลาพาพานพบประสบสุข		
เฟิร์นสนุกเริงรื่นชื่นแจ่มใส
บริสุทธิ์ดุจน้ำค้างกลางหทัย		
ชโลมใจให้แม่พ่อต่อเติมทรวง
น้องเฟิร์นคือคนดีที่เพื่อนพ้อง		
ญาติพี่น้องรักใคร่ให้ห่วงหวง
จิตอาทรผ่อนเอื้อเพื่อทั้งปวง
เธอสถิต ณ ห้วงแห่งดวงมาน
เจ้าจากไปอาลัยหาน้ำตาหลั่ง
แสนคำนึงถึงความหลังทั้งขื่นหวาน
หลับเถิดหนาหลับตานิรันดร์กาล
พ้นวัฏสงสารหลานคนดี
ขออัญเชิญเทพเทวัญบนชั้นฟ้า
นำวิญญาณ์สู่สรวงภพสบสุขี
เทพคนธรรพ์บรรเลงเพลงสังคีต์
ขับกล่อมยามราตรีฝันดีเทอญ
ครูกระดาษทราย
๒๐ มีนาคม ๒๕๕๖				
comments powered by Disqus
  • ราชิกา

    21 มีนาคม 2556 00:45 น. - comment id 1256893

    มาร่วมไว้อาลัยด้วยค่ะ  ขอให้น้องเฟิร์น  ไปสู่สัมปรายภพด้วยเทอญ.....
    
    29.gif36.gif29.gif
  • ครูกระดาษทราย

    21 มีนาคม 2556 06:46 น. - comment id 1256907

    ขอบคุณค่ะ พี่ตุ้ม 29.gif
    
    http://www.youtube.com/watch?v=X_OKh-3yvVI
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    21 มีนาคม 2556 12:14 น. - comment id 1256912

    ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งครับ
  • ลูกหว้า

    21 มีนาคม 2556 13:00 น. - comment id 1256915

    ขอร่วมไว้ อาลัยด้วยค่ะไปสู่ภพภูมิที่ดี
  • กิ่งโศก

    21 มีนาคม 2556 15:39 น. - comment id 1256928

    ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ
  • กทก.

    22 มีนาคม 2556 11:42 น. - comment id 1256953

    ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ36.gif
  • อัลมิตรา

    22 มีนาคม 2556 20:40 น. - comment id 1256974

    ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ
  • วศร

    22 มีนาคม 2556 21:21 น. - comment id 1256981

    เสียใจด้วยคับ1.gif
  • เปลวเพลิง

    23 มีนาคม 2556 15:41 น. - comment id 1256994

    36.gif
    สู่ดวงดาวบนฟ้า
    ขอไว้อาลัยครับ
  • กรต

    26 มีนาคม 2556 07:37 น. - comment id 1257072

    อืมมมม.....6.gif
    
    อาลัย....ด้วยน้า คุงครู...6.gif
    
    บางครั้งเคยคิดเหมือนกัน...เวลาที่มีผู้ที่เราสนิทชิดชอบ...จากไป...
    คิดว่า...จริงหรือ...จะไม่มีเขาคนนี้แล้วจริงๆหรือ?
    
    ความคิดมันค่อนข้าง...เอียงๆไปในทางปฏิเสธๆมากกว่า...
    "ไม่จริงหรอก"....เขายังอยู่
    แล้วผมก็มักจะสร้างความรู้สึกนั้นขึ้นเสมอ...
    พูดถึงบ่อยๆ ส่งคำพูดผ่านสายลม...ไปถึงบ่อยๆ
    
    เพียงแค่ยังมีคนคิดถึง พูดถึง...อย่างต่อเนื่อง...
    ความรู้สึกนั้น...มันกลับ เสมือนว่า...เขาผู้นั้น ยังอยู่เคียงข้าง ยังอยู่ใกล้ๆ อยู่ตลอดเวลา...อ่ะนะ คุงครู...
    
    11.gif6.gif11.gif4.gif46.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน