รอยเลื่อน..ของเวลา

พิมญดา


รอยเลื่อน..ของเวลา
เวลานำพา..คิดถึง.วันเก่า
ผ่านสายลมเหงาเหงา ..ที่เฝ้าอยู่
อาจไม่มี..ความหวัง..ให้ชื่นชู
แต่ก็รู้จะอยู่..เพื่อใคร
ต้องก้าวไป..ทุกวันให้ดีขึ้น
อาจซ่อนความ.ขมขื่น สะอื้นไหว
ไม่ต้องกลัวจะร้าวลึก..เพียงใด
ลมหายใจ..เข้า-ออก.บอกทน
kky93.gif
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน