รู้ไหม

ร้อยฝัน

คุณรู้ไหม
ภายใต้ท่าทางที่เย็นชา
ฉันแอบซ่อนน้ำตาเอาไว้
หน้ายิ้มหากแต่ไร้หัวใจ
มิกล้าเผยความนัยให้ใครฟัง
โปรดอย่าถาม
ถึงความปวดร้าวที่่เจ็บฝัง
ความทุกข์วิ่งหามาประดัง
เหมือนลอยคว้างห่างฝั่งอันแสนไกล
เงียบงัน
ดุจฝันในวันนี้ลับลี้หาย
ท่ามกลางหมอกหม่นวนรอบกาย
ดังหนึ่งว่าวันสุดท้ายในชีวิต
เพียงหลับตา
ความปวดร้าวถามหามาสะกิด
มิมองเห็นสิ่งใดที่ไร้พิษ
จมอยู่ในความมืดมิดของหัวใจ
เพียงขอ
อย่าให้รอด้วยทุกข์ทนกว่าหนไหน
ยื่นมาเถิดรักของคุณให้อุ่นไอ
ให้ดวงใจดวงนี้มีแรงพอ
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน