Something sweet

J-new

มีบางสิ่งหวานล้ำเกินคำเอ่ย
จะเปรียบเปรยกับสิ่งใดก็ไม่เหมือน
มีบางสิ่งตราตรึงใจไม่ลืมเลือน
เริ่มคุยกันฉันเพื่อนก็ยินดี
มีบางสิ่งหวานล้ำเกินคำเอ่ย
หากฉันเผยออกไปคงใช่ที่
มีบางสิ่งประทับใจในวันนี้
มันล้นปรี่ความหวานใดไม่เทียบเทียม				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน