มาลัยบูชา

Parinya

เชิญธูปเทียน มาลา มาก้มกราบ
เพื่อไถ่บาปวจีกรรมเคยล้ำเส้น
ถือวิสาสะประจำทำพิเรนทร์
จนเกินเกณฑ์ระนาบสุภาพสตรี
กราบขอบคุณ กรุณาเคยบ่าไหล
จากน้ำใจ คุณประหยัด  พันธะศรี
จนผลิดอก ออกผล "คนกวี"
มาลัยพจี รจนา มาขอบคุณ
comments powered by Disqus
  Parinya

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน