เขียน หมอก ขาว

ม้าก้านกล้วย

ถ้าเขียนคำว่าหนาว ด้วยปากกา  มือคงพาอักษรไหวสั่น ถ้าเขียนภาพหมอกขาวด้วยพู่กัน  คงจะบังสีสันอันสดใส

จะถ่ายภาพให้รู้ว่าหนาว  มีไอหมอกขาว พริ้วผ่าว จับใจ แม้ว่าจะปรับแต่งภาพเพียงใด ก็คงได้แค่ภาพจางจาง

อยากส่งความรู้สึกถึงเธอ ในวันที่เจอแต่ความเหินห่าง จะบอกอย่างไรว่าใจอ้างว้าง เมื่ิอยืนท่ามกลางหมอกหนาว ขาวโพลน

(ม้าก้านกล้วย)

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน