สวัสดีความรัก

คีตากะ

892456xm8m0rj7j1.gif
พระอาทิตย์ทอประกาย ณ ปลายฟ้า
ดวงจันทราปรากฏงดงามแสง
ดาวน้อยใหญ่เยือนย่ำยังสำแดง
มิโรยแรงแกร่งกล้าทายท้ากาล
มอดแล้วหรือเปลวแสงแห่งความรัก
โลกไสผลักยาพิษปลิดสังหาร
ความเกลียดชังฝังลึกตกผลึกนาน
ย้อมวิญญาณเลือนเลอะเปื้อนเปรอะไป
ดับสิ้นหรือความรักเคยหนักแน่น
ถูกทดแทนด้วยปีศาจอนาถไฉน
บ่ายหน้าสู่เหวนรกตกบึงไฟ
จะมอดไหม้ผลาญเผาเป็นเถ้าธุลี
ก่อนปลุกปลอบหนุ่มสาวให้ก้าวมั่น
ร้อยผูกพันคู่รักแทนสักขี
เคยสร้างสรรค์จรรโลงโลกโสภี
มาบัดนี้เลือนหายมลายลง
ลุกขึ้นเถิดรักเอ๋ยอย่าเฉยนิ่ง
คือความจริงสิ่งเดียวในโลกหลง
ลุกขึ้นสู้อีกครั้งและตั้งธง
โปรดธำรงโลกไว้ให้ยืนนาน...
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน