ยูเอฟโอที่รัก

คีตากะ

pngtree-ufo-alien-landing-on-ground-or-e
ยูเอฟโอโผล่นี่โผล่ที่โน่น
มาจากโพ้นแกแล็คซี่ที่แห่งไหน
เร็วกว่าแสงจานบินโผผินไป
มิมอดไหม้กล้าแกร่งแรงเสียดทาน
อารยธรรมล้ำหน้าวิทยาศาสตร์
นานาชาติหวั่นผวาพากล่าวขาน
ราวล่องหนไวว่องท่องเที่ยวยาน
ดาวศุกร์หรืออังคารส่งจานบิน
การท่องเที่ยวจักรวาลสนานสนุก
เยี่ยมดาวศุกร์ดาวเสาร์เฝ้าโผผิน
สำรวจดาวพราวฟ้าพาโบยบิน
คงยลยินเรื่องหลากมากมายฟัง
หุ่นยนต์หรือคนขับคงรับรู้
เมื่อบินสู่โลกหล้าน่าสิ้นหวัง
เห็นมนุษย์ดุจเด็กเล็กวุ่นจัง
ที่กำลังเล่นไฟในบ้านตน
เพลิงกำลังลุกโหมถาโถมไหม้
โลกกว้างใหญ่ร้อนรุกทุกแห่งหน
ท่านจึงส่งสาส์นเตือนเพื่อนทุกคน
หยุดทำลายบ้านของตนก่อนป่นปี้...
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน