นักท่องเวลา

คีตากะ


" ฮาเวียร์ " หนุ่มสเปนตกเป็นข่าว
ผู้อ้างก้าวข้ามเวลาพาสงสัย
แจ้งเรื่องราวอีกสี่ปีหามีใคร
หลงเหลือในโลกนี้ที่สเปน
นักสืบเน็ตจ้องจับผิดครุ่นคิดหนัก
จริงเท็จสักประการใดให้เหลือเข็ญ
เขาพิสูจน์คำท้าทายหลายประเด็น
ให้ชนเห็นคลิปกว่าร้อยปล่อยยืนยัน
บาเลนเซียเมืองใหญ่ให้เปล่าว่าง
ทั้งร้านห้าง โรงงาน พานน่าขัน
โรงพยาบาล สนามบิน พิพิธภัณฑ์
สวนสัตว์นั้นไร้ชีวิตคิดงวยงง
หนุ่มสือสารผ่านติ๊กต๊อกเพื่อบอกกล่าว
วอนชนชาวเน็ตช่วยด้วยตนหลง
ข้ามเวลาไปอย่างไรให้งันงง
ชาวเน็ตคงสงสัยไปตามกัน
สองพันยี่สิบเจ็ดฤาเสร็จแน่
เรื่องจริงแท้หรือคอนเทนต์เป็นขำขัน
ยอดติดตามสามล้านกว่าพางงงัน
กดไลน์กันสิบเจ็ดล้านผ่านสามเดือน
อาจรัสเซียหรือใครใช้ระเบิด
ร่างระเหิดเป็นไอไม่เปรอะเปื้อน
ร่องรอยเลือดไม่เหลือเพื่อแจ้งเตือน
ซากลบเลือนจางหายมลายพลัน
ฤาเป็นอาวุธเคมีชีวภาพ
สร้างมาปราบศัตรูคู่แข่งขัน
ในสงครามล้ำยุคปัจจุบัน
ล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ชาติอาจบางที?
นิวเคลียร์อาจแค่เด็กตัวเล็กน้อย
ห้องแล็บคอยพัฒนาอาวุธผี
วิทย์ก้าวไกลใครจะรู้อยู่ดีดี
เจอเคมีอาวุธร้าย...ทำหายตัว...
***สอดคล้องกับคำทำนายของหญิงชราตาบอดชาวบัลแกเรีย นาม "บาบา วานก้า"
นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน ที่ทำนายเอาไว้ว่า "ยุโรปจะร้างผู้คน" ซึ่งจากผลการวิจัย
ของนักวิทยาศาสตร์ชาวบัลแกเรียผู้หนึ่งพบว่า คำทำนายของ บาบา วานก้า กว่า 7,000 เรื่อง
สรุปว่าถูกต้องถึง 80% ****
วีแก้น = เรือโนอาห์
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน