พลังบุญ

คีตากะ

คนละบาทสมทบครบทั่วหล้า
แปดพันล้านเงินตรามหาศาล
คนละบาปสะสมบ่มมานาน
โลกถึงกาลแตกดับสุดรับรอง
คนละบุญเว้นชีวาบรรดาสัตว์
สู่ทางลัดทางรอดปลอดภัยผอง
แสนล้านสัตว์รอดตายคลายทุกข์ครอง
บุญสนองผลนั้นในทันตา
นรกหรือสวรรค์ท่านสรรค์สร้าง
มืดสว่างทางเลือกง่ายนักหนา
หากรอสายกายก้มเบื้องยมพญา
วันพิพากษากำหนดหมดสิ้นทาง...
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน