สวยมาก

นิติ

สวยจนเกินห้ามใจ
กินอะไรถึงใด้สวยขนาดนี้
กินโนนกินนี้บอกมาดีๆ
อย่าได้มีอะไรมาปิดบัง
ที่พูดไม่ใด้ชมไฃให้หลุ่มหลง
บอกตรงๆเธอคงว่าฉันบ้า
ว่าหลงใหลไหลลงตรงข้างตา
ใช่น้ำตาเป็นขี้ตาว่ากันไป				
comments powered by Disqus
  • เพื่อน

    18 กรกฎาคม 2544 06:36 น. - comment id 5570

    สุดยอด
  • พี่ นิด

    29 กรกฎาคม 2544 21:49 น. - comment id 7011

    ง่ะ  อิ  แบบว่าไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่น้องเอ๋ย
    งั้นช่วยบอกผู้หญิงคนนั้นแล้วกันว่า อย่าให้เขาหลงตัวดฃเองมากนักนะ
  • หญิง

    5 สิงหาคม 2544 01:21 น. - comment id 7702

    ไงนิตินายว่าใครละเนี่ย
  • หญิง

    5 สิงหาคม 2544 01:21 น. - comment id 7703

    ไงนิตินายว่าใครละเนี่ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน