รัก.....เพื่ออะไร

ฝันหวาน

ฉันจะรักเธอไปเพื่ออะไร
รักทั้งๆที่รู้ว่าเรื่องระหว่างเราจะจบลงวันไหน
ไม่มีจุดหมายปลายทางอย่างที่คนอื่นเข้าใจ
ไม่มีทางเป็นจริงได้กับการได้มีเธอ
แล้วฉันจะไปจากเธอได้อย่างไร
ในเมื่อทั้งหัวใจมันยังคงมีแต่เธอเสมอ
เมื่อฉันยังใช้ทั้งชีวิตยึดติดกับเธอ
กับความฝันเพ้อเจ้อที่ก็รู้ดีว่าไม่ว่าจะรอนานเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเป็นจริง
หาเหตุผลมากมายในการไม่รัก
มันมีมากซะจนหักล้างได้กับทุกๆสิ่ง
แต่จนแล้วจนรอดฉันก็ยังคงมองข้ามความเป็นจริง
เพราะเธอก็ยังคือทุกสิ่งคือคำตอบของความรักที่ฉันไม่อาจ...
                                                             วิ่งหนีหัวใจตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • ทะเลขวัญ

    10 กรกฎาคม 2545 21:36 น. - comment id 60121

    ฝันหวานคะ น้องลองไปเขียนหน้าบทความและเรื่องสั้นนะคะ ที่เวทีนี้เพิ่งเปิดใหม่พี่ทะเลคิดว่าน้องผู้เขียนพรรณาได้งดงามอย่างนี้ น่าจะเขียนเรื่องสั้นได้สวยงามไม่แพ้กัน..ด้วยรักนะคะ
  • หว่ออ้ายหนี่

    11 กรกฎาคม 2545 01:10 น. - comment id 60137

    อืม..เพราะมากครับ  ชอบมากครับ ซึ้ง ความรู้สึกเดียวกันมากมากเลย
  • น้ำแข็ง

    11 กรกฎาคม 2545 02:05 น. - comment id 60172

    ซึ้งจังเลยค่ะ..
  • โคลอน

    11 กรกฎาคม 2545 08:04 น. - comment id 60193

    หนีไปไกลแค่ไหนก็หนีใจตัวเองไม่พ้นแล้วเราจะหนีทำไมเนาะ สู้ทำใจยอมรับความจริงดีกว่า
  • cool hearted

    11 กรกฎาคม 2545 08:11 น. - comment id 60201

    สู้สู้กับใจตัวเอง พุ่งเข้าชนเลย เพราะหนียังไงก็ไม่พ้นอยู่ดี
  • ตฤณ

    11 กรกฎาคม 2545 09:19 น. - comment id 60245

    ใช่ค่ะ อย่าหนีเลยนะคะ มันจะยิ่งวิ่งตาม
  • แพรวา

    11 กรกฎาคม 2545 20:58 น. - comment id 60380

    ใช่ๆ เห็นด้วยค่ะ เพราะมันยังอยู่กับเราตลอด
  • ฝันหวาน

    11 กรกฎาคม 2545 22:12 น. - comment id 60391

    ขอบคุณทุกคนค่ะ จะสู้สู้ต่อไปค่ะ ~o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน