รักแบบไม่เห็นแก่ตัว รักแบบรู้จักให้ อย่างไม่มีตัวตน . . รักแบบมีปัญญา . . .รักแบบหากรู้ว่าเริ่มอยากได้นี่ ก็รู้จักเดินถอยออก . . . . รักแบบไม่ให้ตนเองร้อนรุ่ม . . . . . พอรู้ว่าร้อน ก็ต้องไม้กลัวที่จะเดินออก เดินออกไม่ใช่เดินหนี . . . . . .ถอยออกไม่ใช่ขี้ขลาดแต่กล้าหาญต่างหาก . . . . . . . มีกี่คน ที่กล้าถอยออกจากสิ่งที่ตนเองอยากได้ . . . . . . . . .เห็นขนมเค้ก อยากกิน แต่เดินออก การรู้จักหักห้ามใจนี่สิ น่ายกย่อง . . . . . . . . . จาก..รักได้ เจ็บได้ หายได้...ตายไม่ได้ รักหายไปแต่หัวใจยังอยู่
15 สิงหาคม 2545 19:19 น. - comment id 67423
.. บางครั้ง.. การที่ด้ายรัก... ...แม้จา... ดู..เหมือนโง่..... แต่...เราว่านะ... คนที่มีรัก.. ก้อ....พร้อมที่จา... เปน..คนโง่... ... ทำงัยด้าย.. ก้อ..รัก... ... หากว่า... หนี..จาก..รักด้าย.. .. เราว่า.... คนนั้น...ม่ายด้ายรัก.. ...จิง...ป่าวค่ะ..
16 สิงหาคม 2545 10:36 น. - comment id 67598
^*^ ^*^ ^*^ อืมๆน่าคิดดีจ้า ^*^ .....................