ผู้ชายปากแข็ง

ภีม

เปล่านะไม่ใช่ความผูกพัน
เธอกับฉันแค่คนเคยรู้จัก
ไม่เคยมีสิ่งที่เรียกว่ารัก
แค่ทายทักเพราะรู้จักกันเท่านั้นเอง
ไม่นะฉันไม่บังอาจหรอก
ที่คิดจะบอกเธออย่างนั้น
เพราะรู้ดีถึงความสัมพันธ์
บอกรักกันฉันไม่เคยคิด
ก็เธอบอกฉันแค่เพียงเพื่อน
เป็นเหมือนคนรู้จัก
เปล่าจริง ๆ ฉันไม่เคยคิดรัก
ไม่เคยคิดสักนิดจริง ๆ 
เปล่านะไม่ใช่ฉันปากแข็ง
ทำเป็นแกล้งเฉยชา
ไม่เลยสักครา
ที่คิดว่าจะรักเธอ 
ขอโทษหากเธอไม่พอใจ
ฉันทำได้เพียงเท่านี้
ปฏิเสธทั้ง ๆ ที่รู้ดี
ใจดวงนี้คิดอย่างไร ฯ				
comments powered by Disqus
  • เคโร๊ะ....

    29 กรกฎาคม 2544 01:06 น. - comment id 6889

    อิอิ....เห็นด้วยจิงๆ  ....ผู้ชายคนนี้  ปากแข็งงงง....
  • คะน้า

    29 กรกฎาคม 2544 01:38 น. - comment id 6894

    กลอนนี้ต้องคู่กะกลอนผู้หญิงปากแข็งของคะน้า
    ไปหาอ่านดูนะ เข้ากันดี
  • โคลอน

    29 กรกฎาคม 2544 01:42 น. - comment id 6895

    เอ?..ปากไม่มีกระดูกนะ.ภีม....จะแข็งได้ไงเหรอ...:p.. อิอิ
  • เราเองแหละ

    29 กรกฎาคม 2544 09:46 น. - comment id 7001

    คิดเหมือนกันเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน