กล้าเมื่อไร - - แล้วจะบอก

ข้าวปล้อง


อยากจะบอกเธอเหลือเกิน
ถ้าบังเอิญเธอผ่านมาทางนี้
อยากบอกนะว่ารักมากเลยคนดี
แต่ยังหาโอกาสดีดีบอกเธอไม่ได้เลย
ตัวฉันก็แอบมองเธอมานานแล้ว
กลัวกินแห้วเลยไม่กล้าคิดเฉลย
ปากก็ร้องร่ำ ๆ อยากจะเอ่ย
แต่ใจเอ๋ยกลัวจนปอดสะทุกที
เอาละนะตกลงฉันจะบอก
ไม่อยากหลอกตัวเองมากกว่านี้
ฉันจะพูดในทุกความรู้สึกที่ฉันมี
จะได้รู้กันเสียทีว่าเธอคิดอย่างไร
ถ้าคำตอบจากเธอคือไม่รัก
จะได้หักห้ามใจไม่เผลอไผล
จะได้หยุดความรู้สึกไม่ให้คิดไปไกล
จะได้ท่องจำเอาไว้ว่าเธอไม่รักกัน
ถ้าคำตอบของเธอคือนิ่งเฉย
ฉันจะถือซะเลยว่าเธอก็รักฉัน
เพราะถ้าเธอไม่รัก..เธอคงรีบบอกกัน
แต่นี่เธอไม่บอกฉัน..นั่นแสดงว่าเธอก็มีใจ
แต่ปัญหาคือเธอยังไม่มา
เลยไม่รู้ว่าจะบอกเธอตอนไหน
คำตอบนั่นคงต้องเลื่อนมันออกไป
เพราะตอนนี้ยังไง  ยังไง - - ก็ไม่กล้าบอกเธออยู่ดี   ^O^				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    23 สิงหาคม 2545 14:33 น. - comment id 69430

    อิอิ...พรุ่งนี้ไม่สาย...จ๊ะถ้าจริงใจ
  • แนทตี้..

    23 สิงหาคม 2545 14:42 น. - comment id 69433

    ^*^
            ^*^
                  ^*^ โอม..โอม..โอม
                  สมหวัง..สมหวัง..สมหวัง
                       นะ..นะ..นะ
                   ข้าวปล้องที่น่ารัก..^*^
               ......................................
    
  • ปรายฟ้า

    23 สิงหาคม 2545 15:30 น. - comment id 69442

    พรุงนี้อาจจะสาย
    ถ้าไม่มีพรุงนี้
    แล้วเข้าจะรู้ไม่ล่ะความรู้สึกดีๆ
    บอกเขาเสียวันนี้ถ้าพบเจอ
  • ปลาทูสามเข่ง

    23 สิงหาคม 2545 17:04 น. - comment id 69478

    ต้องกล้าหน่อยคะ แล้วก็มั่นใจในตัวเองแล้วความหวังเราก็จะสำเร็จ :)
  • idaho

    23 สิงหาคม 2545 17:15 น. - comment id 69484

    ถ้าจะกินแห้วที่อร่อยๆก็สุพรรณนะน้องหนูอิอิ..ล้อเล่นอะ  เอาใจช่วยด้วยอีกแรงนะสู้ๆๆๆๆ   พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน...เย่..เย้...
    เอ๋..แต่ถ้าเขามีแควนแล้วล่ะ......โอ้ชีวิต...
    ชิวิตไม่สิ้นหวังละกัน  q{6_6}p
  • พรระวี

    23 สิงหาคม 2545 22:31 น. - comment id 69603

    สักวันหนึ่ง เธอ คงแวะเวียนมา
  • ข้าวเจทท์+ไข่ดาว

    24 สิงหาคม 2545 00:18 น. - comment id 69615

    เล่อ่ะ ไปปิ๊งใครมะบอกเจทท์อ่ะ 
    
    {  -  *} ~ ฮึ มะอยากพุดด้วย ขวับๆๆ..
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    24 สิงหาคม 2545 00:50 น. - comment id 69637

    หุหุ... ม่ายรุม่ายชิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน