....คิดถึง....

ต่อง (ต้อง) ksg


  ****..........ใครไม่เคย  รู้ฤทธิ์  ความคิดถึง
            ใครไม่เคย  ทราบซึ้ง  กับความฝัน
 
            ใครไม่เคย  มีรัก  ปักชีวัน
             ใครคนนั้น  คงไม่ช้ำ  กับคำลา..				
comments powered by Disqus
  • Stupid cupid

    27 กันยายน 2545 20:05 น. - comment id 81524

    อารมณ์คิดถึงเหมือนกันค่ะ ตอนนี้
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    27 กันยายน 2545 20:39 น. - comment id 81548

    ขอขอบคุณทุกๆท่านครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน