เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ชอบความซึ้งความหวั่นไหว น้ำตาคลองอแงเอาแต่ใจ ทั้งเอะอะโวยวายต่างต่างนานา และเธอ...ผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่เคยซึ้งไม่เคยหวานไม่เคยหวือหวา เงียบสุขุมพูดน้อยตลอดเวลา ยังขอรับหัวใจบ้าบ้าของฉันไปดูแล ไม่เคยเลยที่เธอจะทิ้งขว้าง มีแต่ถนอมดูแลอย่างไม่มีข้อแม้ ทั้งที่ไหน เมื่อไร เธอก็แคร์ เธอไม่เคยผันแปรเปลี่ยนแปลงไป และแล้ว...ฉันคนหนึ่ง ก็เกิดซึ้งที่เธอรัก เอาใจใส่ เพราะเธอดีกับฉันยิ่งกว่าใครใคร ขอสัญญาด้วยใจ... ...จะรักเธอไปตราบเท่าที่เธอรักกัน
10 ธันวาคม 2545 20:47 น. - comment id 100142
เวปของน้องสวยดีนะครับ... ส่วนกลอน ความสามารถยังอีกไกล พัฒนาได้อีกมากครับ... ดีใจ ที่เยาวชนรักกลอนกันมาก..
10 ธันวาคม 2545 23:00 น. - comment id 100175
....ตกลงหัวใจดวงเดียวกันหรือเปล่าครับ... ...สวัสดีครับ...
14 ธันวาคม 2545 09:39 น. - comment id 100748
ความรักอ่านแล้วเหมือนมันยิ่งใหญ่จริง มีแต่ให้กับคนที่เรารัก ถึงแม้ไม่คิดอะไรมากแต่อยากให้อยู่เคียงกัน
17 ธันวาคม 2545 17:23 น. - comment id 101255
ว้าว อบอุ่นและก็หวานจังเลยคะ ชอบจริงๆกลอนนี้ ^---^