โอ๊ย!....ดีใจจัง.

ฮัตคุง

อยากได้เค้าไปนักใช่มั้ย
งั้นก็ตามใจ...แต่ช่วยล่ามโซ่ไว้ด้วย..นิดนึง
ไม่อยากให้เค้ามาง้อ...ไม่ต้องมาบอกคิดถึง
อ้อ!.....เดี๋ยวบอกเค้าด้วยว่าคนๆนึงไม่เสียน้ำตา
อยากบอกขอบคุณเธออีกสักหน่อย
ที่มาคอยรับช่วงซวยต่อมากกว่า
ทนหน่อยแล้วกันเวลาถูกเค้าทิ้งขว้างปา
เผื่อสักวันจะมีคนโง่ๆอย่างเธอผ่านเข้ามา
แล้วเธอค่อยบอกกับเค้าว่า...โอ๊ย!...ดีใจจัง				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    11 ธันวาคม 2545 19:37 น. - comment id 100319

    = แหม !! = ช่วยเสียใจ หน่อยเซ่. . .
    ~~~น้ำตา ช่วย ทำความสะอาดตา ได้ดีเยี่ยมเลยนะจ๊ะ ~~~
    
                                   =^__^=
  • Stupid cupid

    12 ธันวาคม 2545 04:50 น. - comment id 100390

    อืมมม แบบว่าเข้าใจยากอยู่เหมือนกันกลอนนี้ อิอิอิ
  • นิติ

    12 ธันวาคม 2545 19:26 น. - comment id 100515

    ยินดีด้วยแล้วกันนะ อิ อิ
  • เมฆ....โฮ่งๆๆ (ไม่ได้login)

    12 ธันวาคม 2545 21:42 น. - comment id 100552

    55555
    เข้าจายง่ายดีเนอะ!*-*
  • ละอองน้ำ

    13 ธันวาคม 2545 19:03 น. - comment id 100658

    โอย...อะไรกันเนี่ย
  • GSA

    14 ธันวาคม 2545 14:22 น. - comment id 100797

    เข้าใจดีเลยแหละ เพราะโดนมาแล้ว แบบว่าดีใจสุดๆ ไม่รู้จะบรรยายยังไงดีเลย
    
  • ฮัตคุง

    16 ธันวาคม 2545 02:31 น. - comment id 100999

    อย่าคิดมากนะกลอนนี้อ่ะให้กำลังใจเพื่อนคนนึงประมาณว่ายิ่งปลอบก็ยิ่งช้ำอ่ะปลอบอย่างนี้ดีกว่า...มั้ง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน