เหม่อเหม่อเผลอใจ

นิติ

อาการพลั่งเผลอที่อยากเผลอ
หลงละเมอเพ้อไปใจหวั่น
ไม่อยากรู้ความจริงทิ้งกัน
ขอมีแต่ฝันเท่านั้นพอ
อีกครั้งหนึ่งที่เผลอคิด
เพียงผ่านกันนิดคิดถึงอีกแล้วหนอ
ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจเขาไม่รอ
ใจอยากจะงอจะต่อใจ
 ใจหนึ่งคิดติดกรอบ
ใจหนึ่งบอกลอบไปรักสมัครใหม่
ใจหนึ่งโกรธมิโทษใคร
ต้องโทษใจไม่ได้ความ
ใจหนึ่งนึกถึงแต่เรื่องเก่า
มันคอยเฝ้าย้ำนำคำถาม
คำปฏิเสธขีดเขตข้าม
ใจเจ็บจำครั้งนั้นมา
ทำอย่างไรกับการพลั่งเผลอ
ใจชอบเหม่อถึงเธอแทบบ้า
ไม่รู้เรื่อง รู้ราว เฉาอุรา
เผลอไปตลอดเวลาว่ามีเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    20 ธันวาคม 2545 21:28 น. - comment id 101671

    เผลอคิดถึงหน่ะก็ดีเหมือนกันนะคุณนิติ เพราะว่าจะได้เตรียนใจไงว่า มีคนทำกับเราไว้แบบนี้ แล้วคราวหน้าจะได้ระวังใจตัวเองก่อนรักใครไงคะ
  • ฟา

    21 ธันวาคม 2545 18:41 น. - comment id 101740

    U_____U
  • เอ๋

    23 ธันวาคม 2545 18:09 น. - comment id 101969

    ทำไมเวลาคิดถึงต้องเผลด้วยหนอ
  • ปอยหว่าน

    2 มกราคม 2546 16:16 น. - comment id 102970

    ชอบจัง    แต่งเราเพราะดีนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน