...ภาพเดียว...

ผู้หญิงสีม่วง

ภาพเธอ..ที่มองเห็น..
มีผลให้สองมือทั้งเย็น..และไหวสั่น
ตามด้วยการเต้นรัวของหัวใจ..ไม่แพ้กัน
สมองมึน..งงงัน..ในทันใด
ภาพนั้น..สื่อความหมาย..
ให้ฉันเจ็บที่อกซ้าย..คล้าย..คล้ายทนไม่ไหว
แล้วฉับพลัน..น้ำตาที่กลั่นอยู่ข้างใน
ก็ไหลออกมาประจาน.....
.....บอกอาการว่า..ร้องไห้..อ่อนแอ
ภาพเธอ..ที่เห็นนั้น...
สื่อออกมา..ว่าฉันเป็น..ผู้แพ้
ต้องยอมรับสภาพ..ถูกคนใจบาปมา..รังแก
ได้แต่เก็บกดจนย่ำแย่..และท้อแท้ไปทั้งใจ
ภาพเดียว..ที่รับรู้..
ภาพเธอเคียงคู่กับคนใหม่..
มือกุมมือ..แก้มแนบแก้ม..คลอกันไป..
มีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่.....
........ทำคนหนึ่งคนแทบขาดใจ..ด้วยภาพเดียว
....................................				
comments powered by Disqus
  • idaho

    12 กุมภาพันธ์ 2546 23:57 น. - comment id 108681

    ภาพอันหยังหว่า  ภาพโป๊ปะ  
    ล้อเล่น
    ++++++++++
    
    ภาพที่เห็นคือเราสองต้องกมล
    ยังสับสนท้อแท้แค่หวั่นไหว
    ภาพอดีตจดจำยังฝังใจ
    ยังหวั่นไหวภาพเดิมย้ำน้ำตานอง
  • cool hearted

    13 กุมภาพันธ์ 2546 09:40 น. - comment id 108723

    เห็นภาพ เห็นภาพ
    เศร้า เศร้า จัง
  • ดาวสีหม่น

    13 กุมภาพันธ์ 2546 11:21 น. - comment id 108735

    บางครั้งภาพที่เห็นอาจไม่ใช่ความจริง...และความจริงอาจจะไม่ปรากฏให้เห็นก็ได้นะ
  • วรรณกาญจน์

    13 กุมภาพันธ์ 2546 19:06 น. - comment id 108790

    เห็นภาพเฉือดเฉือนใจ
    คมเพียงใดกันเล่าหนู
    ตาเปรียบเหมือนประตู
    เปิดออกสู่โลกกว้างไกล
    
    ปิดบานที่ทำช้ำ
    เปิดบานทำสุขใจไว้
    เมื่อสื่อถึงหัวใจ
    ภาพที่ได้จึงงดงาม
    
    ปิดแบบ ลงดาน ล็อคกุญแจ 3 ชั้นเลยนะจ๊ะประตูบานที่มันเห็นภาพบาดถึงใจน่ะ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    13 กุมภาพันธ์ 2546 21:22 น. - comment id 108831

    ภาพ.....ภาพไหนเหรอคะ   อยากดูอ่ะ  เผื่อจะได้อารมณ์มากขึ้น  ก๊าบ
  • ผู้ชายคนเดิม

    13 กุมภาพันธ์ 2546 21:22 น. - comment id 108832

    เขียนได้สะเทือนอารมณ์นะครับ 
    
    นานแล้วที่ไม่ได้ทักทายกัน 
    
    ผู้หญิงสีม่วงสบายดีนะครับ 
    
    ยังเป็นกำลังใจให้..อีกคนนึงนะ
    ^__^
  • ผู้หญิงสีม่วง

    24 เมษายน 2547 15:47 น. - comment id 145319

    ความคิดเห็น : โดนใจ โดนใจดี  
     จาก : เพชรภูธร  
     รหัส - วัน เวลา : 112202 - 19 ก.พ. 46 - 18:24  
    
    ........................
    
    บังเอิญไปเปิดเจอในอันที่โพสต์ไม่เข้าหน้าส่วนตัว ..
    อิอิ..เก็บมาใส่เป็นกำลังใจให้ตัวเองง่ะ ..
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน