ไม่ว่าเธออยู่ห่างไกลแค่ไหน ฉันคนนี้ก็ยังมีใจยึดมั่นเสมอ เพราะฉันเชื่อว่าวันหนึ่งต้องได้เจอ เพราะว่าฉันกับเธอยืนอยู่บนพื้นดินเดียวกัน
1 พฤษภาคม 2546 11:55 น. - comment id 133810
บนพื้นดินเดียวกัน..ฉันและเธอ... สวยงามเสมอเมื่อคิดว่ามีเธออยู่ใกล้... แม้ความจริงเธอนั้นอยู่ไกลแสนไกล... แต่ดวงใจนี้..ยังมีเธอเสมอมา... มาชื่นชมบทกลอนคะ....
1 พฤษภาคม 2546 21:37 น. - comment id 134065
ค่ะ เชื่อมั่นๆๆ
2 พฤษภาคม 2546 01:16 น. - comment id 134201
โห !!!! โดนนนนนนนนนน =^__________^=