เปล่านะ...

ว่าน

อะไรกัน ฉันเนี่ยนะเจ้าชู้
ไม่เห็นรู้เรื่องเลยไม่ใช่สักหน่อย
อ๋อ!ที่เห็นเดินด้วยกันบ่อยๆ
ก็แค่เพื่อนไงไม่มีอะไรกัน
สับราง?เนี่ยะทำไม่เป็น
เช้าคนเย็นคนไม่ใช่ฉัน
แหมยังงั้นจะวิ่งรอกยังไงทัน
คนละวันไปเลยดีกว่าสะดวกดี
พูดเล่นน่ะอย่าคิดมาก
ก็แค่อยากหยอกล้อนิด ๆ นี่
โธ่เอ๊ยที่ไปหาน่ะก็พี่ ๆ
ไม่ใช่พี่ก็น้องรู้จักกัน
แฟนเยอะอะไร โอ๊ย!ไม่มี
บอกว่าพี่ยังจะซักอีกนะนั่น
คนนั้นก็เพื่อนโตมาด้วยกัน
ให้ร้อยพันพูดจริงฉันจริงใจ
ไม่ต้องกลัวนะว่าจะหลอก
คนเขาออกจะซื่อใส
ก็ลองคบ ๆ ดูจะเป็นไร
ถ้าไม่ใช่ก็ค่อยว่ากันอีกที				
comments powered by Disqus
  • ม่อน

    15 สิงหาคม 2546 15:32 น. - comment id 160250

    คงเป็นคนดี ไม่หลอกไม่ลวงเลย ไว้ใจได้ ใครจะคบก็คบเหอะ
  • ม่อน

    15 สิงหาคม 2546 15:33 น. - comment id 160251

    คงเป็นคนดี ไม่หลอกไม่ลวงเลย ไว้ใจได้ ใครจะคบก็คบเหอะ
  • มาดามมด

    15 สิงหาคม 2546 15:55 น. - comment id 160261

    นั่นแน่ะ...ตอบอย่างนี้มีพิรุธ
    คำพุดเธอมันฉุด...ให้ฉุกคิด
    เธอเล่ามา...ฟังดูแล้ว...มันตะงิดตะงิด
    ถามอีกนิด...คนเมื่อกี้นี้เป็นใคร
    
    .....^-^.....
    เข้ามาทักทายน่ะ  แจมนิดหน่อย  พอเรียกน้ำย่อยเท่านั้นเอง  แวะมาเยี่ยมกันบ้างนะ
    ................
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 สิงหาคม 2546 23:56 น. - comment id 160425

    คนนั้นก็เพื่อนคนนี้ก็พี่
    แต่พอลับหลังฉันนี้ยังไม่แน่ใช่ไหม
    เพราะเห็นควงแขนเหมือนแฟนทุกคนไป
    แล้วอย่างนี้จะให้เชื่ออย่างไรไหวแหละคนดี
    
    ก็เธอเล่นควงแขน
    เหมือนแฟนทุกวันวี่
    แล้วจะให้ฉันเชื่ออย่างไรในฤดี
    ว่าเธอนี้ไม่มีใครให้ช้ำกมล
    
    ***กลอนน่ารักดีนะค่ะ  แต่รู้สึกคำตอบที่ส่อแววให้เห็นหมดเลยนะค่ะ อิ อิ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน