ฝัน

)))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

อยากบอกรักซักร้อยซักพันครั้ง
อยากให้ฟังคำทุกคำที่พร่ำเอย
อยากจะบอกออกมาอย่างเปิดเผย
อยากให้เธอเงยหน้าสบตาฉัน
     ขอแค่เพียงรักกันฉันก็พอ
ขอแค่เพียงอย่าย่อท้อต่อรักกัน
ขอแค่เพียงความเข้าใจให้ทุกวัน
ขอให้หันมามองปองรักเรา
     อยากจะเขียนพรหมลิขิตให้ชิดกัน
อยากจะฝันให้วันนี้ไม่มีเขา
อยากจะอยู่เป็นเพื่อนเหมือนดังเงา
อยากจะเฝ้าดูแลแม้ห่างไกล
     ฉันจะหยุดดวงใจไว้แค่นี้
จะไม่ดีไม่เลวไม่เหลวไหล
เธอจะรักจะร้างจะอย่างไร
ฉันจะหยุดดวงใจไว้ที่เธอ				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    23 ตุลาคม 2546 17:09 น. - comment id 175683

    ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยติชมนะครับ
  • ตะแหง่ว

    24 ตุลาคม 2546 13:21 น. - comment id 175766

    อยากบอกรักซักร้อยพันครั้ง
    แต่กลัวเธอจะทนฟังไม่ไหว
    ความจริงถ้าฉันบอกออกไป
    คงเหนื่อยตายก่อนถึงพันคำ...
    
    ตะแหง่วแซวเล่นเท่านั้นนะ อิ อิ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 ตุลาคม 2546 00:08 น. - comment id 176005

    อยากจะบอกรักดังดังให้เธอนั้น
    อยากจะบอกรักทุกวันไม่ไปไหน
    อยากจะบอกรักเธอคนดีนี้เรื่อยไป
    อยากจะบอกรักเธอนั้นไซร้ฉันให้เธอ
    
    ***อยากบอกก็ต้องรีบบอกค่ะ  มาร่วมเป็นสักขีพยานการบอกรักครั้งยิ่งใหญ่  อิ อิ  (ตามไปฝันการสารภาพรักในฝันเลยหละ ดีไหมจ๊ะ อิ อิ)
  • ชัยชนะ

    26 ตุลาคม 2546 14:15 น. - comment id 176353

    ที่สุดใน โลกนี้ ที่พี่รัก
    ขอสลัก นางน้อง หนึ่งเดียวนี้
    เป็นทุกสิ่ง ทุกอย่าง ยอดสตรี
    ดวงฤดี พี่สะดุด หยุดที่เธอ
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    28 ตุลาคม 2546 07:00 น. - comment id 176747

    ขอบคุณ..ตะแหง่ว..ผู้หญิงไร้เงา..ชัยชนะ..
    
    ชีวิตบางชีวิตก็มีสิทธิเพียงแค่ฝัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน