คนไร้ราก

เรไร

คนไร้ราก
คนไร้รังร้างไร้ไกลจากรัก
คนไร้รากยากหยั่งถึงจุดหมาย
คนไร้รังจากจรร่อนตรมตาย
คนไร้ใจหารักจักมีวันเจอ
ถึงไร้รังความหวังไม่สูญสิ้น
ลงคลุกดินกลิ่นโคลนกระโจนฝัน
เอาความหลังสานเสริมเติมใจกัน
คงมีวันหยั่งรากลงคงสักวัน				
comments powered by Disqus
  • tiki

    5 กุมภาพันธ์ 2547 19:05 น. - comment id 212338

    อืมม์ เขียนดีค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2547 15:47 น. - comment id 213864

    จะไร้รากหรือไร้เงา
    ก็มีตัวเราที่รู้
    คนอื่นที่มองดู
    ไม่มีวันจะรู้ความจริง
    
    *-*กลอนไพเราะค่ะ เนื้อหาดีมากเลยค่ะ*-*
  • สิปราง

    9 กุมภาพันธ์ 2547 18:11 น. - comment id 213985

    ถึงไร้รากยากหยั่งถึงซึ่งจุดหมาย
    ขออย่าไร้ซึ่งหัวใจให้ไหวหวาม
    สานเสริมก่อแรงใจไว้ติดตาม
    พยายามสร้างความฝันด้วยสองมือ
    
    สักวันรากคงหยั่งถึงซึ่งความหวัง
    สักวันรังที่ไร้รักจักสมหรือ
    สักวันฝันที่หวังไว้ในกำมือ
    วันนั้นคือความสำเร็จเสร็จสมใจ
    
    ***....เป็นกำลังใจให้เสมอ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน