เธอถามว่าฉันลืมเขาหรือยัง ก็ไม่อยากปิดบังแต่อย่าเพิ่งถามได้ไหม ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะลบเขาไปจากใจ อะไรที่ให้เขาไปก็ไม่เคยทวงขอคืน ขอโทษนะคนของใจ ทั้งๆที่ตอนนี้มีรักใหม่แต่ไม่อยากทนฝืน ตอนที่รักเขาก็มีแต่ทุกข์...กล้ำกลืน แต่ก็ไม่อยากฝืนใจให้ลืมใคร ฉันเปิดทางให้เธอ ลองไปมองหาใครใหม่ดูไหม ในเมื่อตอนนี้ยังไม่สามารถลบเขาออกไปจากใจ ถึงรักเธอมากแค่ไหนก็อย่าทนทรมานใจเพื่อฉันเลย กับคนที่ไม่เด็ดขาดอย่างนี้ ไม่ต้องถึงกับแสนดีแต่อย่าเมินเฉย ขอโทษที่ทำให้วุ่นวายใจแต่อย่าโกรธฉันเลย ยังรักเธอเหมือนเคยเพียงแต่ลืมเขาไม่ได้เท่านั้นเอง
4 มีนาคม 2547 03:02 น. - comment id 224632
ให้ทำใจให้สบายๆๆๆสักขณะนะคะ ช็อคโกแลต ฟังเพลงใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆค่ะ มีอะไรคุยกันได้ค่ะ ทิกิ
4 มีนาคม 2547 11:21 น. - comment id 224739
ช็อกแล็ตสู้ๆๆ เปงกำลังใจให้น๊า
4 มีนาคม 2547 14:53 น. - comment id 224855
เพราะจังเลยค่ะ เราเคยแต่งกลอนแนวๆนี้ไว้ด้วย โดนๆๆๆ
4 มีนาคม 2547 15:36 น. - comment id 224891
ขอโทษที่รักเธอไม่ได้ ฉันไม่สามารถทำใจให้ลืมเขาได้สักหน เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน 2 คน ฉันยังมีเขามาปะปนในใจ ....................../*--*/........................
4 มีนาคม 2547 15:46 น. - comment id 224900
สู้ต่อไปนะคะ มาทักทายและเป้นกำลังใจให้คะ : ) - - - -
4 มีนาคม 2547 19:56 น. - comment id 225063
ฉันจะให้เวลาเธอคนดี ให้เธอลืมเขาคนนี้ให้ได้ และใช้ใจที่มีมากมาย ลบเขาจากใจเธอให้ได้ไม่เชื่อคอยดู *-*กลอนน่ารักดีจังเลยค่ะ แต่รู้สึกแบบนี้คนน่าเห็นใจคือคนที่มารักเราหละนะ อิอิ*-*
5 มีนาคม 2547 15:07 น. - comment id 225500
ทิกิ.......ขอบคุณมากเลยน๊าเจ้าคะ....ช็อกแล็ตซึ้ง!! ขอบคุณค่ะ ปลาวาฬสีน้ำเงิน.......แต้งค์หลายๆนะจ้ะปลาวาฬ.....^__^ เด็กหญิงสานฝัน.....ขอบคุณมากๆนะเจ้าคะเด็กหญิงเด๋วช็อกแล็ตแวะไปดูนะ...^__^ เม็ดซายน์......ขอบคุณสำหรับกลอนเพราะๆเจ้าค่ะ ความทรงจำ........อ๊า...ซึ้งค่ะขอบคุณนะค๊า.. ผู้หญิงไร้เงา........ใช่ค่ะพี่ตูนน่าสงสารจิงๆนั่นแหละ ขอบคุณที่เข้ามานะคะ