รสรัก..กลิ่นไหน

นิติ

รสรักอันใด
ฝักใฝ่ปรารถนา
ยลยินนานมา
มนต์ตราต้องใจ
รสรัก..กลิ่นไหน
หอมไปแสนไกล
เพียงกลิ่นอยากใกล้
รสใด ใคร่ลอง
รสหวาน ..อื่ม..ไม่
เปรี้ยวไป เป็นสอง
ขมปี้ เป็นกอง
ขัดข้องหมองใจ
เพียงแค่อยากรู้
เธออยู่รสไหน
จึงลองทุกรสไป
รสใดใจเธอ				
comments powered by Disqus
  • ทิกิ _tiki ไม่ลงทะเบียน

    11 มีนาคม 2547 18:37 น. - comment id 229205

    อะนะ
    ถามแปลกๆนะ ชอบ กลิ่น ของ Versace น่ะ หอมดี อิอิ
  • เจลใส

    11 มีนาคม 2547 19:40 น. - comment id 229221

    รสชาติของรัก
    ยากนักเดาได้
    รสรักของใจ
    คือรสพิสวาศไงเธอ
    
    
    แห่ะ แห่ะ ก็เล่นๆน่ะค่ะ
    ความจริงรักคงไม่มีรสหรอกเนอะแต่ถ้ามี
    คงเป้นรสสตรอเบอรี่ที่หอมหวานน่าลิ้มลอง
  • namsai

    11 มีนาคม 2547 20:08 น. - comment id 229235

    รสรักน่ะหรือ
    คงตอบไม่ได้
    เพราะว่ารสใจ
    เปลี่ยนไปทุกวัน..
    
    *.**.* จริงๆแล้วรสของใจ คงไม่อยู่รสเดียวตลอดกาล ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ อารมณ์ก้อเปลี่ยนไปน รสของใจก้อต้องเปลี่ยนตาม *.*
  • -หนึ่ง-

    11 มีนาคม 2547 20:52 น. - comment id 229262

    รสรักอยู่ที่ใจ
    เข้ามาชิมใกล้ๆ จะรู้ว่า
    รัก มีรสชาติความห่วงหา
    ชิมด้วยสายตา ด้วยจุมพิต
    
    ...............
    
    ^_____^
    
    ................
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 มีนาคม 2547 09:51 น. - comment id 229443

    รสรักแสนหวาน
    งามตระการหนักหนา
    เมื่อเธอฉันมา
    ร่วมอุราเป็นเรา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ฟา

    17 มีนาคม 2547 21:48 น. - comment id 232550

    ถ้าลองลิ้มชิมแล้ว น่าจะรู้ทั้งกลิ่นและรส
    แต่ถ้าจำได้ไม่หมด  เห็นจะอดซดรัก(อีกครั้ง)แล้วล่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน