เป็นอีกวันแล้วที่ฉัน กลับมายืนที่เก่า วันนี้ ห้องของเรา ยังคงเหงาและห่วงหา และวันนี้ - -เป็นอีกวันที่คนคอยมีน้ำตา เพราะเกรงว่าวันเวลาที่มีค่า - - จะโบยบิน ..สุดจะรั้ง -- สุดจะฝืน.... วันคืนที่ผ่าน.....ได้เพียงถวิล ที่เดิมแห่งนี้ - - - วันนี้มีคนน้ำตาริน กับความหวังว่าคนไกลจะได้ยิน....เสียงรำพัน สัญญาว่าจะมารอจนกว่าเธอจะกลับมา เพื่อพบหน้า...แล้วร่วมกันสานความฝัน หวังเพียงว่าเธอคนดี - -ยังคงไม่ลืมกัน ว่ายังมีใครคงมั่น...กับการรอตรงที่เดิม
3 พฤษภาคม 2547 06:34 น. - comment id 259096
เรน..อรุณสวัสดิ์ ..นะคะ.. ตื่นเช้า.. เหมือนเรนเลยนะคะ.. เรน..แวะมา ..ขอบคุณ ..ที่แว๊ปไปบ้านเรน..นะคะ... บทกวี..เศร้าจัง นะคะ... สื่อได้ ..ความรู้สึก.. เหงาๆ.. งัยไม่รู้ ดิคะ.. ..เขียนได้ ไพเราะ ..มากเลยคะ..
3 พฤษภาคม 2547 10:55 น. - comment id 259173
สัญญาวันเก่าที่เรามี กับเธอคนดีที่ห่างหาย จนวันนี้นานปีมิมีคลาย เพราะรักเธอจนวันตายให้สัญญา *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
3 พฤษภาคม 2547 14:57 น. - comment id 259317
ฉันจะคอยรอยรักแม้ร้าวลึก ฉันจะนึกถึงเธอละเมอหา ฉันจะอยู่คู่ีเคียงเพียงสบตา รอเธอมาร่วมฝันเหมือนวันวาน... กลอนสื่อถึงอารมณ์ และแต่งได้ดีมากครัีบ แวะมาทักทายและให้กำลังใจ.
3 พฤษภาคม 2547 16:41 น. - comment id 259430
รูปภาพสวยเนื้อหาดี แวะมาทักทายค่ะ
3 พฤษภาคม 2547 17:38 น. - comment id 259485
กลอนเศร้าๆ เหงาๆ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
3 พฤษภาคม 2547 19:01 น. - comment id 259546
การรอคอยแม้นเหน็บหนาวร้าวถึงจิต หากใจคิดเฝ้าเพ้อละเมอหา รอเมื่อไหร่เธอนั้นจะกลับมา ชุบชีวาให้มีสุขทุกคืนวัน......ฯ บทกลอน..ให้ความรู้สึกดีค่ะ... แวะมาทักทายนะคะ...
4 พฤษภาคม 2547 04:22 น. - comment id 259908
อยากให้มีใครมารอบ้างจังอ๊ะ อิอิ
4 พฤษภาคม 2547 14:22 น. - comment id 260190
ถูกใจมากค่ะ
5 พฤษภาคม 2547 14:36 น. - comment id 261099
ห้องอะไร เว็ปอะไรล่ะ จะได้ไปถูก อิอิ
7 พฤษภาคม 2547 18:15 น. - comment id 262645
ตั้งแต่เจอเธอครั้งแรก ความรู้สึกบางอย่างก็แทรกที่หน้าอกข้างซ้าย เวลาเธอมาทักก็มีอาการเขินอาย เธอเดินไปก็ใจหายทุกที ไม่แปลกใช่ไหมที่เป็น กับอาการตื่นเต้นข้างในใจนี้ ฉันรู้ว่าเพราะอะไร จึงเต้นถี่เสียเต็มที่ ก็ตกหลุมรักเธอเข้าแล้วคนดี I LOVE YOU เพราะมากเลยครับ เมื่อไหร่ผลงานชิ้นต่อไปจะออกซะทีครับ อิอิ เมกคอยอ่านนะครับ
7 พฤษภาคม 2547 22:25 น. - comment id 262806
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาทักทายนะคะ