หัวใจ..ไม่ใช่ของเรา

ทะเลไม่เคยหลับ

เธอ..คนเฉยชา
ที่ฉันไขว่คว้าอะไรไม่ได้
ไม่ใช่ว่าเธอ..ไม่มีหัวใจ
เธอมีไว้..แต่ไม่ได้ให้มัน
ไม่ได้ร้องขอสักนิด
ก็ติดที่เธอทั้งความรู้สึกนั้น
เธอไม่มองแม้แต่ความฝัน
แล้วฉัน..จะเป็นอย่างไร
ขอโทษ..ขอโทษ
ไม่ได้โกรธที่ไม่ได้ตั้งใจ
คิดอีกทีไม่รู้จะเอาไปทำไม
กับเพียงแค่หัวใจ..ที่ไม่ใช่ของเรา				
comments powered by Disqus
  • คนแต่งกลอนคนหนึ่ง

    7 กรกฎาคม 2547 18:06 น. - comment id 294589

    ชอบอ่ะ- - -มากด้วย
    
  • คนแต่งกลอนคนหนึ่ง

    7 กรกฎาคม 2547 18:06 น. - comment id 294590

    ชอบอ่ะ- - -มากด้วย
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 00:12 น. - comment id 294743

    เมื่อเธอไม่มีหัวใจ
    ให้กับเราอย่างตั้งใจเหมือนวันเก่า
    ก็ขอบอกเถอะนะอย่าเก็บเอา
    คำว่าเราไว้กับเธอและฉันเลย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน