เพราะเธอยิ่งใหญ่..ในความรักของฉัน

แพรวา

อาจไม่มีค่าในความรู้สึก ของใคร
แตเธอยิ่งใหญ่ในความรู้สึกของฉัน
จะให้บอกกี่ที ก็จะเอาหัวใจดวงนี้รับประกัน
ทั้งหมดของชีวิตที่มีนั้นจะไม่เปลี่ยนไป
สัญญา... ด้วยความห่วงหาที่เปี่ยมล้น
คนหนึ่งคนจะให้ในทุกสิ่งที่พึงให้
ทุกอย่าง..ที่รวมเป็นความรัก ระหว่างใจ
จะมั่นคงอยู่ที่นี่ตลอดไป..นานเท่านาน				
comments powered by Disqus
  • mono

    1 ธันวาคม 2544 19:57 น. - comment id 22269

     เพราะและซาบซึ้ง มากเลยจ้ะ..color>
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    2 ธันวาคม 2544 03:09 น. - comment id 22322

    เพราะดีจังเลยจ้า... มาให้กำลังใจจ้า...
  • dokkoon

    2 ธันวาคม 2544 12:31 น. - comment id 22377

    ยอดเยี่ยมมากจ้ะ
  • ยังแคร์

    2 ธันวาคม 2544 15:56 น. - comment id 22426

    ตามมาซึ้งมั่ง อิอิ
  • ผู้ชายคนเดิม

    2 ธันวาคม 2544 16:30 น. - comment id 22440

    อื้ม.. เพราะจ้า  น่ารักดีจัง..
    แถม..อบอุ่นด้วย 
    (เชียร์น้องสาวตัวเอง..สุดใจขาดดิ้น อิ ๆ ๆ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน