ล้มแล้วลุก

ว่าน

แม้ขวากหนามรอบกายมากเท่าไหร่
อุปสรรคมากมายเข้าถั่งโถม
ที่ว่าล้มแล้วลุกใหม่ไม่ยอมล้ม
ให้คนเขากล่าวชมไปทั่วกัน
ว่าเราคือนักสู้ผู้ไม่แพ้
ไม่อ่อนแอแม้หนทางไกลเกินฝัน
โอกาสดีคงมีมาสักวัน
เอื้อมคว้าฝันอันแสนไกลไว้ในมือ				
comments powered by Disqus
  • เพราะรัก

    7 ธันวาคม 2547 22:20 น. - comment id 384675

    จ้าล้มแล้วก็ต้องลุกขึ้นสู้จ้า
    แวะมาทักทายเช่นกันจ้า
  • [ไร้ตัวตน]

    8 ธันวาคม 2547 00:26 น. - comment id 384825

    ฟังเพลงครับ http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=1500 จากไร้ตัวตน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน