คิดถึง

ว่าน

อยู่คนเดียวว่าง ๆ ก็คิดถึง
ส่งรักซึ้งส่งใจไปถามหา
อยากรู้ในความเป็นไปคนไกลตา
ไม่รู้ว่าจะอยู่ดีหรืออย่างไร
ถึงแม้จะนั่งคุยกันทุก ๆ คืน
จนคนอื่นแซวมาว่าหมั่นไส้
ก็คนรักเขาคุยกันจะทำไม
ไม่สนใจใครหรอกนอกจากเธอ				
comments powered by Disqus
  • เพราะรัก

    7 ธันวาคม 2547 22:21 น. - comment id 384676

    คิดถึง...เขาเหมือกันเยย
    แวะมาทักทายค่ะ
  • ลักษมณ์

    7 ธันวาคม 2547 22:21 น. - comment id 384677

    ขออนุญาตเข้ามาคิดถึงด้วยหนึ่งคน ครับ
    .....................
    ว่านลักษมณ์
  • mui

    7 ธันวาคม 2547 22:22 น. - comment id 384679

    ก็เพราะดีคะ
  • ม้าลาย

    7 ธันวาคม 2547 23:28 น. - comment id 384761

    คิดถึง ใครบางคนที่หายไป
  • พ่ายรักอักษรา

    8 ธันวาคม 2547 14:38 น. - comment id 385056

    คิดถึงกันคิดถึงกันคิดถึงกัน
    คิดถึงนั้นวิเศษสุดจะเฉลย
    คิดถึงคนที่รักอยากชมเชย
    คิดถึงนี้มิมีเลยจะบั่นทอน
    
  • idaho

    8 ธันวาคม 2547 16:53 น. - comment id 385110

    ในวันก่อน ๆก็ยังมีเธอ
    ใจละเมอถึงเธอทุกเช้าค่ำ
    ไม่ว่าจะผ่านไปกี่เดือนวัน
    ในใจฉันก็ยังมีเธอ
    วันนี้ก็ยังมีเธอ
    ใจใจนะเออคิดถึงเธออยู่ได้
    เห็นเธอแล้วใจก็หาย
    เพราะมันได้กลายเป็นของเธอ
    พรุ่งนี้ก็ยังมีเธอ
    ใจเพ้อๆอยากให้ถึงวันใหม่
    ยี่สิบสี่ชั่วโมงดูเหมือนยาวไกล
    ถ้าไม่ได้มองเห็นหน้าเธอ
    วันไหนๆก็ยังมีเธอ
    อยากพบเจออย่างนี้ตลอดไป
    แต่ถ้าหากเป็นไปได้
    ขอได้ไหมได้จูงมือกับเธอ
    
    คิดถึง ----------------------------------->>
  • แอ็ปเปิ้ล

    8 ธันวาคม 2547 22:37 น. - comment id 385315

    ความคิดถึงเดินทางไป ทุกที่ทุกฤดูกาล
    
    แค่มีใครให้คิดถึง ก็อุ่นใจแล้ว
    
    แม้จะเป็นการคิดถึงฝ่ายเดียวก็ตาม...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน