ชายเริ่มจากร้อยหญิงเริ่มจากศูนย์

chantarat

มีคนเคยบอก.............ได้บอกกันฉัน
ความรักเรานั้น............ช่างแปลกดีหนอ
ความรักหญิงชาย.......มีรักมีรอ
แตกต่างจริงหนอ.......ความรักคนเรา
หญิงเริ่มจากศูนย์.......เกิดก่อเป็นเงา
ร้องไห้โศกเศร้า..........ปวดใจเหลือเกิน
เพราะจากไม่รัก..........เป็นรักมากเพิ่ม
รักแล้วใจเริ่ม.............ให้ใจทั้งดวง
แต่รักจากชาย............พูดเหมือนคำลวง
ให้รักมาร่วม..............จากร้อยลดลง
และรักจากชาย...........ดูไม่มั่นคง
จากมากถอยลง..........คงเจ็บไม่นาน
ผิดกับสตรี...............คงเจ็บรนราน
เพราะรักมานาน..........กว่าจะก่อตัว				
comments powered by Disqus
  • ว่าน

    11 ธันวาคม 2547 21:39 น. - comment id 386814

    เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยค่ะ
    แวะมาเยี่ยมชมค่ะ
  • ที่รักของฉัน

    11 ธันวาคม 2547 23:41 น. - comment id 386904

    ....ความหลากหลาย ชายหญิง ดูยิ่งแปลก
    จุดเริ่มแรก และจบ ที่พบเห็น
    ล้วนสุขเศร้า เคล้ากัน ที่มันเป็น
    เหมือนจันทร์เพ็ญ วนเวียน ความเปลี่ยนไป
    อย่าคิดโทษ โกรธชาย ว่าหลายรัก
    เหมือนไม้ปัก ในเลน ที่เอนไหว
    ควรศรัทธา อย่าหวั่น ควรมั่นใจ
    ควรจำไว้ รักนี้ อยู่ที่เรา...
    
    ...................สวัสดีครับ.....................
  • ไวยากรณ์ ไม่ได้ล็อกอิน

    12 ธันวาคม 2547 02:52 น. - comment id 386955

    ... แวะมาทักทายคับ
  • ลักษมณ์

    12 ธันวาคม 2547 18:06 น. - comment id 387307

    แล้วผม
    จะเริ่มจากศูนย์ได้หรือเปล่าครับ
    คุณchantarat :]

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน