+++ เลือกผู้แทนแสนเบื่อ เหลือจะเลือก +++

วฤก

๏ สายหมอกสีหม่นคล้าย..........ม่านควัน 
ม้วนคลี่คลุมตะวัน...................ว่ายฟ้า 
เฟือนแสงแดดเฉิดฉัน...........ฉายส่อง 
ฉานเสื่อมสิ้นแรงล้า................หรี่ลี้รังสี ฯ 
๏ ธุลีทะลักท้น.........................ท่วมเมือง 
ศีลสัตย์เสียบรรเทือง..............ท่าวทิ้ง 
ทุรชนทุกคนเคือง...................ขันแข่ง 
เข้าแก่งกุมกรุงกลิ้ง-................กลอกแกล้งกีดกัน ฯ 
๏ โทษทันทุ่มสู่ผู้.....................แผกพักตร์ 
เผยผิดเพิ่มฤๅพัก..................ผ่อนพ้น 
ใครไหนไป่ใช่พรรค-.............พวกแห่ง...........ตนเฮย 
ต้องหักให้โค่นค้น...................ขุดข้อขัดเสียง ฯ 
๏ หมายเพียงมือเพื่อเอื้อ..........โอ่ตน 
อำนาจเอาเหนือฉล..................ฉกฉ้อ 
คดีเก่าเดินกล.........................ด้วยกฎ 
การณ์ใหม่ใครพลั้งข้อ..............เข่นได้ให้ฟัน ฯ 
๏ ม่านควันหมอกขุ่นคลุ้ง...........คลุมนคร 
ศีลสัตย์เสื่อมศรีถอน................ทอดไว้ 
ผู้แทนบ่แทนกร.......................กอปรกิจ.............ประชาพ่อ 
ประชันแต่กิจกูใกล้...................แก่งยื้อแย่งโกง ๚ะ 
๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๘				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 13:34 น. - comment id 418316

    อาหมอคะ .. เพื่อนที่ทำงานเขาจะขอย้ายเขตไปซับน้ำตาพี่แบมกันเป็นแถว ..
     
    อะไรจะปานนั้น ..
    
    
  • ลอยไปในสายลม

    1 กุมภาพันธ์ 2548 14:11 น. - comment id 418323

    มันน่าเบื่อเป็นประจำอย่างนี้แหล่ะค่ะ
    แก้ไม่ได้
    อิ อิ...
  • วฤก

    1 กุมภาพันธ์ 2548 14:26 น. - comment id 418331

    น้องแบมคนงามคงไม่ต้องร้องไห้แล้วมั้งหนูอัลฯ
    เพราะว่าเฮียการุณ กะลังมีปัญหาเรื่องวุฒิ มสธ. ครับ
  • อัลมิตรา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 14:53 น. - comment id 418334

    อื้อ อาหมอ ..เมื่อเช้าดูข่าวค่ะ รู้สึกแปลกใจมาก ถ้าไม่จริง และ ถ้าจริง ...
    
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    1 กุมภาพันธ์ 2548 16:06 น. - comment id 418361

    หมาเริ่มหอนอีกแล้วครับผม.............
  • ดาหลา & ปะการัง

    1 กุมภาพันธ์ 2548 19:18 น. - comment id 418414

    เห้อ เบื่อไงก็ต้องเลือก ค่ะ ใช้ สิทธิ ให้เต็มที่
  • คนเมืองลิง

    1 กุมภาพันธ์ 2548 19:45 น. - comment id 418435

    ต้องไปเลือกทั้งที่เบื่อๆนี่แหละค่ะ ไม่มีทางเลือกที่สี่บ้างเหรอคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 20:45 น. - comment id 418477

    วันเลือกตั้งจะไปใช้สิทธิ์ค่ะ
  • แม่จิตร

    1 กุมภาพันธ์ 2548 23:18 น. - comment id 418600

    เพื่อน ๆ ผมเขาก็ว่าเจ้าถิ่น มาแรง แต่ไม่รู้เป็นแรง แบบที่ คุณ วฤก บอก หรือเปล่า อิอิ
  • ลักษมณ์

    2 กุมภาพันธ์ 2548 00:10 น. - comment id 418678

    :} :]
  • ลักษมณ์

    2 กุมภาพันธ์ 2548 00:14 น. - comment id 418685

    สวัสดีครับคุณหมอ
    :]
  • ลำน้ำน่าน

    2 กุมภาพันธ์ 2548 11:18 น. - comment id 418810

    ยอดโคลง มาจารไว้ทุกคราว มีเสน่ห์เสมอครับ
    
    
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    2 กุมภาพันธ์ 2548 12:09 น. - comment id 418851

    ไปเลือกตั้งกันดีกว่านะคะ
    ถึงจะน่าเบื่อแต่ก็ต้องทำ
    เพราะหน้าที่
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน