นัยน์ตาฝ้าฟาง .. ฉันเห็น .. เห็นอะไรบางอย่าง .. อะไรบางอย่าง .. ที่ไม่มีอะไร นัยน์ตาฝ้าฟาง ..ฉันเห็น .. เห็นอะไรบางอย่าง .. อะไรบางอย่าง .. ที่เหมือนไม่มีอะไร นัยน์ตาฝ้าฟาง .. ฉันไม่อยากเห็น .. อะไรบางอย่าง .. อะไรบางอย่าง .. ซ่อนภายใต้นัยน์ตา นัยน์ตาฝ้าฟาง .. ฉันไม่อยากเห็น .. อะไรบางอย่าง .. อะไรบางอย่าง .. พร้อมหยดน้ำริน