+...... รักลวง......+

นักเดินทาง(Skeczys)

   
  อกแปลบแสบทรวงร้าว       ดิ้นแดด้าวคราวมลาย
รักสิ้นสวาทหาย                    ประหนึ่งคล้ายมีดกรีดทรวง
  เยื่อใยใครนั้นเล่า              เคยรักเจ้ากว่าทั้งปวง
เจ้าหลอกบอกรักลวง            ให้ข้าห่วงหวงสุดใจ
  คำหวานปานน้ำผึ้ง             ที่ตราตรึงซึ้งทรวงใน
แท้เทียบเปรียบกับไฟ         สุมอกไหม้มวยฤดี
  ท้ายเหลือเพียงถ่านเถ้า      ฟืนกองเก่าและทุลี
จำเจ็บชั่วชีวี                         ว่ารักนี้ทำร้ายใจ 				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    20 เมษายน 2548 11:33 น. - comment id 456573

    รักลวงจนร้าวราน
    เคยพบผ่านมามากมาย
    ดีชั่วมีหลากหลาย
    อย่าเหนื่อยหน่ายจงสู้ต่อ
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะ
    
    
  • น้ำแข็งไส

    20 เมษายน 2548 11:42 น. - comment id 456580

    กลอนแต่งดีนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 เมษายน 2548 16:09 น. - comment id 456721

    เจ็บช้ำระกำนัก
    เมื่อที่รักมาห่างหาย
    ทิ้งไว้ให้เดียวดาย
    เราจึงได้รักหลอกลวง
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • นักเดินทาง(Skeczys)

    20 เมษายน 2548 21:20 น. - comment id 456908

    ขอบคุณสำหรับทุกคำชมค่ะ เจงๆเราไม่ได้แต่งนานมากแล้วมะก่อนมาแต่งที่นี่ประจำเลย หายไป 4 ปีแหนะ 
    ตอนนี้กำลังปวดใจ T-T  เลยกลับมาแต่งกลอน T_T 
    to.. ผลิใบสู่วัยกล้า ขอบคุงสำหรับกำลังใจนะคะ 
    to.. น้ำแข้งไส ขอบคุงเช่นกันค่ะ ^^
    to.. ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุงสำหรับคำชมค่ะ ^^ ของคุณก็แต่งได้ดีน้า ^^
    
  • แก้วนีดา

    21 เมษายน 2548 14:33 น. - comment id 457480

    รักใครที่ไหนมาหรือ
    จึงทำเอาเธอคือนักเดินทาง
    ต้องอกหักด้วยรักเลือนลาง
    นักเดินทางเลยช้ำจิตคิดตรมตรอม
    
    มาทักทาย......จ๊ะ....นักเดินทางผู้ยิ่งใหญ่.
    
    
  • นักเดินทาง(Skeczys)

    21 เมษายน 2548 15:01 น. - comment id 457500

    o แก้วนีดา ^^ ม่ายยยิ่งใหญ่ขนาดนั้นหรอกค่ะ เอิ๊กๆ
    
     ทางไกลกว้างคว้างเคี้ยวคดลดหลั่น
    ต้องบากบั่นเบื้องหน้าหาจุดหมาย
    ถึงตรากตร่ำซ้ำหนักแทบวางวาย
    ขอพลีกายเป็นเยี่ยงนักเดินทาง ^^
  • ภูวดินทร์

    21 เมษายน 2548 18:04 น. - comment id 457640

    มีดปลายแหลม  เสียบลง  ตรงกลางใจ
    เพรารักได้  ลาสิ้น   คนสิ้นรัก
    เจ็บครั้งนี้   ร้ายซ้ำ   กระหน่ำหนัก
    ทุกข์ทนหนัก  ระกำ  สุดซ้ำทรวง
    
    
    มาแวะเยี่ยมครับผม  ซ้ำรักนักเดินทาง
    
  • ฉางน้อย

    16 พฤศจิกายน 2548 23:06 น. - comment id 538157

    .....หวัดดีค่ะ คุณนักเดินทาง 
    เอ ชอบเดินทางไหนคะ
     ทางน้ำ หรือ ทางบก หรือ ทางอากาศคะ 
    ฉางน้อย ชอบทะเลค่ะ 
    ชอบหาดทราย สายลม แสงแดด ค่ะ
    
    แว่บมาอ่าน ตอนเจ้าของบ้านออกเดินทางอีกแระ อิอิ
    
    74.gif65.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน