:: คนหนึ่ง...คนนี้ ::

นางสาวใบไม้


        ต่างคนต่างมาจากที่ที่ต่างกัน
มีเพียงสายใยแห่งความผูกพันเท่านั้นที่เชื่อมเราไว้
ทั้งที่ระยะทางยังดูห่างไกล
แต่ในความรักและห่วงใย...เราจะอยู่ใกล้ใกล้กัน
        แนบชิดหัวใจ....แนบใกล้ความรู้สึก
ยิ่งนานวันยิ่งย้ำลึกลงไป...ไม่แปรผัน
ด้วยศรัทธาต่อความรักที่ให้แก่...กันและกัน
แค่หวังว่าสักวัน.....คงได้เดินร่วมทาง
         ไม่ใช่เพียงแค่คนที่เดินผ่านเข้ามา
ไม่ใช่แค่คนที่เช็ดน้ำตายามอ้างว้าง
แต่เป็นคนแรกของหัวใจ...ที่มีรักให้ไม่จืดจาง
และเป็นคนสุดท้ายที่จะเดินเคียงข้างไปชั่วชีวิต
				
comments powered by Disqus
  • ทำ มะ ชาด

    15 มิถุนายน 2548 08:53 น. - comment id 480047

    36.gif........@ ชอบภาพมาก ๆ เลย ..กลอนเศร้านะ....ความรัก....ความห่วงใย กำลังใจ เอื้ออาทร... คนเราต้องการเพียงเท่านี้.... เท่าที่จะพอรักได้...ขอเพียงแค่นี้นก้อดีเกินพอ
    36.gif........@ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    15 มิถุนายน 2548 09:06 น. - comment id 480051

    มั่นคงจริงนะ คนแรกแล้วก็คนสุดท้ายเลยเชียวรึ ไม่มีการเปรียบเทียบประสบการณ์เลยรึไงจ๊ะ แน่ใจแล้วก็ดี อิอิ
  • แอ็ปเปิ้ล

    15 มิถุนายน 2548 11:23 น. - comment id 480125

    อ่านกลอนนี้แล้วนึกถึงภาพยนต์รักเรื่องหนึ่ง
    The classic  คนแรกของหัวใจ  คนสุดท้ายของชีวิต
    เป็นบทกลอนที่โรแมนติก อบอุ่นมาก ๆ คะ พี่ใบไม้ ชอบ ๆ  
    36.gif11.gif
  • รุ้งสวรรค์

    15 มิถุนายน 2548 18:50 น. - comment id 480331

    และแล้วความรักก็นำมาซึ่งสิ่งที่เรียกว่า \"สวยงาม\"
    
    ยินดีทีได้พบความรักอีกหนครับผม
  • c h a

    21 กันยายน 2548 12:38 น. - comment id 517332

    16.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน