:: รู้แล้ว ::

นางสาวใบไม้


                 ....เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า...
             จึงปวดร้าวไหวหวั่นเช่นวันนี้
             หรือหมดแล้วความเข้มแข็งที่เคยมี
             จึงไม่อาจอดทนได้เท่าที่เคยตั้งใจ
             ไหลเถอะน้ำตา....อย่าฝืนทน
             หากเจ็บจนเกินจะห้ามเอาไว้ได้
             ปล่อยให้ทุกหยดราดรดลงบนแผลใจ
             เผื่อบางทีต่อไปจะได้ชินชา
             อย่าฝืนใจตัวเองอีกต่อไป
             เมื่อสิ้นรักสิ้นอาลัยสิ้นเสน่หา
             เมื่อไร้แล้วรอยรักในแววตา
             ก็ไร้ค่าจะฉุดรั้งให้หวนคืน
             จะยื้อยุดไป...อีกทำไม
             รู้แล้ว...ว่าไม่มีใจคงไม่อาจฝืน
             รู้แล้ว...ซึ้งแล้วกับความช้ำที่กล้ำกลืน
             รู้แล้ว...ว่าแต่นี้จะต้องขมขื่นกับรอยน้ำตา				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    13 กรกฎาคม 2548 12:37 น. - comment id 491112

    หยาดน้ำตารินไหลพาใจหมอง
    อยากประคองปลอบขวัญให้หวั่นหาย
    ยังมีอยู่คนที่ห่วงทั้งใจกาย
    หากเธอปรายตามองจ้องตาเรา
    
    ความทุกข์เกิดขั้นได้ก็หายไปได้อย่าห่วงเลย
  • แม่จิตร

    13 กรกฎาคม 2548 15:04 น. - comment id 491170

    อย่าเศร้า
    มาเหงาเป็นเพื่อนด้วยคน!!
  • แอ็ปเปิ้ล

    13 กรกฎาคม 2548 18:39 น. - comment id 491248

    หากการรับรู้ และไม่รับรู้
    มีค่าความเจ็บปวดเท่ากัน
    ก็ขอรับรู้เลยละกัน ว่ารักเราวันนี้จะจบลง
    อยากน้อย พรุ่งนี้..
    ฉันจะได้รู้ว่า ควรจะอยู่มุมในไหนของโลกที่ไร้เธอ
    
    อ่านแล้วเศร้าจังคะพี่ใบไม้
    เปิ้ลแวะมาให้กำลังใจนะคะ ฝากความห่วงใย
    และคิดถึงด้วยคะ รักษาสุขภาพนะคะ
    ฝนตกบ่อยจังเลย 6.gif
  • แก้วประเสริฐ

    13 กรกฎาคม 2548 19:48 น. - comment id 491284

    36.gif   นั่นซิครับความเจ็บช้ำเมื่อเกิดแล้ว
    แต่ยังคงวนเวียนจนช้ำแล้วช้ำเล่า
    ใครเล่ายังวกวนอยู่นะ แปลกแต่จริง
    
                    16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน