หมอกสีแดง

nuclear_life

หมองสีแดงแสดเข้มเต็มท้องฟ้า
 หมอกบังตาแลไม่เห็นแสงแสดสี
หมอกสีแดงทั่วท้องนภารี
หมองสีแดงจัดสีไม่จางตา
ความอิจฉาความโลภจัดชัดกว่า
ในดวงตามืดมิดแสงโหยหา
แปลกที่ใจร่วงร้อยอ่อนโรยรา
เพราะตัณหากัดกินมาแรมปี
หมอกสีแดงกัดกินดวงตาข้า
หลอกใจล้าว่าสวยสดคดแสดสี
นึกว่างามนึกว่าเก๋หากได้มี
สีแสดเข้มจนแดงไว้ครอบครอง
มาวันนี้รู้แล้วว่าความโลภ
นำวันโศกวันเศร้าพาเราหมอง
สีแดงอ่อนบอกว่ารักตามใจปอง
เข้มเกินอ่อนบอกว่าเจ็บ....ทรมาน
				
comments powered by Disqus
  • not_kungza

    24 กรกฎาคม 2548 08:45 น. - comment id 495049

    แค่เธอกล้าที่จะรักก็พอแล้ว อย่าไปเศร้าเลย ยังมีคนดีๆๆอีกมากมายรอเธออยู่น้า 64.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    25 กรกฎาคม 2548 08:11 น. - comment id 495255

    ใช้ภาษาเปรียบเทียบได้เก่งจังจ๊ะน้องสาวพี่
    
    เป็นไงมั่ง เรียนหนักอ่ะป่ะ ยังไงดูแลตัวเองด้วยนะคะ
    
    คิดถึงเสมอคะ 11.gif
  • nuclear

    28 กรกฎาคม 2548 12:52 น. - comment id 496773

    6.gifก็เรียนหนักค่ะพี่เปิ้ล แต่ก็ได้กำลังใจดีๆจากพวกพี่ๆเสมอทำให้ตาลสู้ตายอยู่แล้วค้า57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน