#..“เจียมตัว”

นายหมึกซึม

รู้แก่ใจ เป็นยังไง ก็ไม่รัก
ไม่รู้จัก เจียมตัว หัวสมอง
ยังจะเชิด ชูหน้าตา หวังหาปอง
หวังจับจอง ข้างเดียว เปลี่ยวฤทัย
รู้แก่ใจ เป็นอย่างไร ก็ไม่รัก
สุดจะหัก ห้ามดวงจิต คิดไฉน
ได้แต่มอง ฝันละเมอ เพ้อไปไกล
แต่หัวใจ ให้เขาไป ไมรู้ตัว
หลังจากนี้ จะไม่จำ กล้ำรู้สึก
จะไม่นึก ถึงตัวเขา เราปวดหัว
คงจะทำ ได้แค่นี้ แค่เจียมตัว
อย่าไปมัว จมรักเขา อยู่ฝ่ายเดียว				
comments powered by Disqus
  • กันเอง

    24 สิงหาคม 2548 20:09 น. - comment id 508158

    ครับ.....บางทีผมก็คิดเหมือนกันนะครับ
    ความเจียมตัวทำให้เป็นคนที่น่ารัก
    ผมคนหนึ่งหละที่เจียมตัว65.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 สิงหาคม 2548 09:02 น. - comment id 508268

    รู้แก่ใจจะอย่างไรเขาไม่รัก
    ผูกสมัครชิดใกล้แม้ให้เขา
    รู้แก่ใจอย่างไรไม่มีเงา
    เพราะตัวเขามิเฝ้าหลงเอาใจ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • BongNothMaRu

    25 สิงหาคม 2548 09:08 น. - comment id 508274

    คนเจียมตัวก็ได้แต่เจียมใจ
    อะไรต่อไป จำไม่ได้แล้ว46.gif
    
    อิอิ
  • น้ำแข็งไส

    28 สิงหาคม 2548 18:28 น. - comment id 509349

    4.gif เจียมตัว ไม่เจียมใจค่ะ 11.gif
  • นายหมึกซึม

    16 กันยายน 2548 08:34 น. - comment id 515763

    สวัสดีครับ คุณกันเอง
    
    ใช่ครับบาง...ครับเราก็อาจต้องเจียมตัว
    เพื่ออะไรก็ไม่รู้เนอะครับ
    
    ขอบคุณที่แวะมาอ่านครับ24.gif
  • นายหมึกซึม

    16 กันยายน 2548 08:36 น. - comment id 515765

    สวัสดีครับคุณผู้หญิงไร้เงา ขอลคุณที่แวะมาอ่านครับ9.gif
  • นายหมึกซึม

    16 กันยายน 2548 08:37 น. - comment id 515766

    สวัสดีครับ  BongNothMaRu 
    
    ร้องมาเป็นเพลงก็ได้ครับ ไม่ต้องเกรงใจ
    
    ขอบคุณที่แวะมาอ่านครับ37.gif
  • นายหมึกซึม

    16 กันยายน 2548 08:38 น. - comment id 515767

    สวัสดีครับ น้ำแข็งไส
    ขอบคุณที่แวะมาอ่านครับ 1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน