ฉัน..ขอโทษ

ปลาวาฬสีน้ำเงิน


อาจจะเจ็บ
เพราะเรื่องราวที่เก็บมาคิดทำให้อ่อนไหว
น้ำตาของคนเข้มแข็งในวันที่เสียเธอไป
ทำให้รู้ว่าเธอมีค่าแค่ไหนกับหนึ่งหัวใจที่ฉันมี

          ขอโทษ...ขอโทษ
         ได้โปรดยกโทษได้มั้ยให้ฉันคนนี้
         ที่ผ่านมา ทำให้เธอเอือมระอา..เต็มที
         กับสิ่งที่ฉันทำความผิดมันทวี ขอโทษคนดี
                             .......แค่นี้คงไม่พอ......

                       สำหรับคนอย่างฉันที่ไม่เคยยอมใคร
                       วันนี้ก็ยอมทุกอย่างได้ หากเป็นเธอร้องขอ
                       แค่อยากให้เราเริ่มกันใหม่ ในสิ่งที่ฉันทำได้จะไม่รีรอ
                       ขอแค่เพียงเธอยังอยู่กับฉันที่เดิมก็พอ .. ฉันยอมหมดใจ
                                         .....ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจ  ว่าไม่มีทางจะเหมือนเดิม......
                                                        .....ขอเวลา  ให้ตัดใจ.....				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส

    28 สิงหาคม 2548 18:26 น. - comment id 509348

    เป็นกำลังใจให้นะคะ  11.gif
  • นู๋น้อยร้อยปัญหา ^ ^

    28 สิงหาคม 2548 20:08 น. - comment id 509367

    กลอนเพราะมากงับ นับถือๆ อิอิ ^ ^
    
    ผิดไปแล้ว ในสิ่งที่ฉันทํา
    อยากจะย้ำสักพันครั้ง ว่าขอโทษ ได้ไหม
    บอกมาสิ ให้ฉันคนนี้ไถ่โทษอะไร
    เพื่อแลกกับเธอไม่จากไป ฉันยอม . . 15.gif
  • ไรไก่

    28 สิงหาคม 2548 22:13 น. - comment id 509397

    แวะมาให้กำลังใจ
    ขอให้เหมือนเดิมนะคะ
  • สองตุลา

    29 สิงหาคม 2548 00:47 น. - comment id 509426

    บอกเล่าความรู้สึกดีงับ
    ขอให้ผ่านไปได้เร็วๆนะ
    ช่วยไม่ได้หรอก
    แต่...\"รับฟังได้\"
  • วุ้นเส้นต้มยำ

    29 สิงหาคม 2548 05:24 น. - comment id 509447

    11.gif
    
    แวะมาเเป็นกำลังใจให้....
    
    ปลาวาฬสีน้ำเงินตัวตัว....ที่แสนจะอ่อนไหว
    
    ทักทายกันยามเช้าค่ะ...
    
    6.gif
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    29 สิงหาคม 2548 12:25 น. - comment id 509512

    น้องนัทสู้ๆ
    
    กลอนเพราะจัง พี่ชอบท่อนจบ
    
    ฝีมือดีขึ้นนะเรา
    
    29.gif
  • วงเวียน

    29 สิงหาคม 2548 15:18 น. - comment id 509564

    มาเปงกะลังใจให้อ่ะนะ
    
    อาจเพราะฉันอ่อนไหว
    น้ำตาจึงไหลออกมาอย่านั้น
    ไม่ได้อ่อนแอมันไม่มีวัน
    แค่เรื่องเธอไปนั้น  ไม่นาน  ก็อาจทำใจ
    
    อาจเพราะฉัน  ยังรัก  และรู้สึก
    ในใจลึก ๆ จึงอาวรณ์ร่ำให้
    อาจจะไม่ยินยอม  ร้องขอให้เธอไม่ไป
    แต่สักวัน  ฉันอาจทำใจ อาจไม่รักเธอ
    
    18.gif18.gif18.gif55.gif55.gif
  • ชัยชนะ

    30 สิงหาคม 2548 05:38 น. - comment id 509690

    จะอย่างไร ต่อไว้ดีกว่าตัดนะครับ
    36.gif
  • ช็อกโกแล็ต

    1 กันยายน 2548 19:07 น. - comment id 510646

    10.gif  โอ้วววว ซึ้งงงงหลายๆ
    
    ปลาวาฬเป็นไรไปน๊า
    
    สู้ๆ นะปลาวาฬ
    
    .. ..ปลาวาฬเข้มแข็งอยู่แล้ว... ..6.gif
    
    .. อะไรที่พลาดไปเราแก้ไขไม่ได้ก้อจิง แต่วันข้างหน้ามันอาจดีขึ้นก้อได้เนอะ
    
    เย้ๆ 31.gif
  • นายขอบฟ้า

    20 ธันวาคม 2548 23:40 น. - comment id 548106

    คิดจริงๆๆป่ะเนี่ย65.gifเหอชอบคิดไปเองอีกป่าวคนเรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน