หลอน.... ขอที

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

     ภาพเก่าเก่า บางครั้ง ตามหลอกหลอน
ในบางตอน ที่ดี น่าสมหวัง
แต่ตอนนี้ ความรัก มลายพัง
แต่ก็ยัง หลอกหลอน ทุกคืนวัน
      อยากจะลืม ลืมลืม ความพ่ายแพ้
ชอบตอแย ตอกย้ำ เป็นอาสัญ
อยากจะพอ รักเก่า อยากแบ่งปัน
อยากสุขสันต์ รักใหม่ ขอฉันที
				
comments powered by Disqus
  • แสงไร้เงา

    30 ตุลาคม 2548 08:32 น. - comment id 530602

    หวัดดีตอนเช้าค่ะ
    วันนี้ขอแวะมาทักก่อนใครเขาเลย
    
    + ขอให้สมหวังกับรักนะ +
    
    
    เป็นกำลังใจช่วยค่ะ
    ง่วงจัง22.gif22.gif ไปล่ะ
  • แมงกุ๊ดจี่

    30 ตุลาคม 2548 09:18 น. - comment id 530607

    สวัสดีค่ะ
    
    นั่นสินะ...ภาพวันเก่าใยตามหลอน...
    
    เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ  36.gif
  • เศษทาน

    30 ตุลาคม 2548 09:47 น. - comment id 530622

    แวะมาทักพักเที่ยงขอรับ
  • เศษทาน

    30 ตุลาคม 2548 09:48 น. - comment id 530624

    เดี๋ยว  งง  ผมพักเที่ยงที่ เจแปน อะครับ
  • กวีปกรณ์

    30 ตุลาคม 2548 16:49 น. - comment id 530649

    บางครั้งอยากลืมก็กลับจำ
    อาจเป็นเพราะช้ำจึงจำไว้
    บางครั้งสุขล้ำอยากจำให้ขึ้นใจ
    แต่ไฉนหัวใจข้าไม่อยากจำ
    
    ฮือ ...อ่านแล้วหลอนจริง ๆ ด้วย 
    มันไม่ยอมจากไปเลยหลายปีแล้วครับ
     10.gif
  • namsai

    31 ตุลาคม 2548 16:03 น. - comment id 532515

    
    
    หาเรื่องใหม่มาจำแทนซิ..
    
    ขอให้หาเจอเร็วๆ นะ
    
     
  • มิว ร.ส.ท 25

    31 ตุลาคม 2548 16:36 น. - comment id 532533

    10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif
  • ชลกานต์

    30 ตุลาคม 2548 19:13 น. - comment id 532999

    31.gif ขอให้เจอรักใหม่ที่สวยงามนะคะ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน