|| ผู้หญิงคนนี้....มีค่าแค่ไหน ||

ปลาวาฬสีน้ำเงิน


คนดี...ฉันมีค่าแค่ไหน
แค่ในเวลาที่เธอทุกข์ใจไม่มีใคร ใช่มั้ยแค่นี้
ไม่อาจอยู่ในสายตา มีค่ากว่าคนเก่าที่เธอมี
ถึงรักเธอเท่าไหร่ แต่ก็เจ็บทุกทีที่รู้ความจริง
พอเธอมีใคร ก็หันไป..และตีจาก
ฉันไม่โกรธหากอยาก มองว่าฉันเป็นก้อนหิน
เพราะที่เธอเคยกระทำ ก็เทียบฉันดัง เศษดิน
แต่เหตุผลเดียว ที่ฉันยังหยุดนิ่ง เพราะยังห่วงใย
เวลาเห็นเธอทุกข์ จะไม่พูดว่าฉันทุกข์กว่า
หากเธอเจ็บในแววตาฉันคงถามว่า จะเห็นฉันมั้ย
ฉันนั่งอยู่ตรงนี้ ด้วยความหวังดี ที่เธอไม่เคยเข้าใจ
ถึงฉันจะเจ็บ อย่างนี้เรื่อยไป แต่จะไม่ขออะไรเลยคนดี
เพราะรู้ว่าตัวเองอ่อนแอเกินไป
ที่จะได้รับรักจากใคร หรืออะไรไปมากกว่านี้
เพียงเศษเสี้ยว ที่เธอผ่านมามองกันบ้างในบางที
ฉันก็ยังอุ่นใจ ที่ยังอยู่บนพื้นเดียวกับเธออย่างนี้
                                              .......ตลอดไป.....
            ออกแนวเหมือน คนโง่ที่รักเธอเลยเนอะ ...				
comments powered by Disqus
  • ชัยชนะ

    1 มกราคม 2549 18:22 น. - comment id 550663

    หมดแผ่นดินแผ่นฟ้า ไม่อาจเทียบค่าเธอได้
    เธอมีค่าแค่ไหน         ประมาณไม่ได้คนงาม
    
    สุขสวัสดีปี 2549 ครับ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • ปลา ครับ

    1 มกราคม 2549 19:35 น. - comment id 550683

    ดีอ่ะ เขียนได้ดีมากครับ
  • ช็อกโกแล็ต

    2 มกราคม 2549 00:18 น. - comment id 550706

    เพราะมากๆเรยจร้าปลาวาฬ
    
    แต่ว่า..
    
    เศร้ารับปีใหม่เรยโน๊ะ 10.gif
    
    ยิ้มเข้าไว้น๊า โย่วๆ 11.gif
    
    จุ๊บส์ๆ
  • rain..

    2 มกราคม 2549 11:07 น. - comment id 550737

    นัฐจัง.. พี่เรนคิดถึงนะคะ..36.gif
    บทกวี.. สือความรู้สึกได้ไพเราะจัง..
    
           ...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 มกราคม 2549 16:02 น. - comment id 550775

    เพราะรู้ตัวว่าอ่อนแอเกินไป
    หากฉันจะตัดใจและไปจากเธอตอนนี้
    จึงยอมรับความจริงในสิ่งที่ฤดี
    เธอไม่เคยมองฉันสักทีแต่ฉันขออยู่ตรงนี้ที่ใกล้เธอ
    
    11.gifสุขสันต์วันปีใหม่นะจ๊ะ  พี่ขอให้เรามีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการ  และที่สำคัญขอให้เราสมหวังในความรักจ๊ะ11.gif
  • เมจิคเชี่ยน ขี้เกียจลอคอิน

    2 มกราคม 2549 23:06 น. - comment id 550819

    หายไปนานเลยนะขอรับปลาวาฬ อิอิ
    
    อ่านแล้วมันเศร้าจังเลยขอรับ
    10.gif10.gif
    
    ปีใหม่แล้วขอให้อย่ามีเรื่องเศร้าเลยน๊า
    
    สวัสดีขอรับ
    59.gif
  • คนสวยน่าห้อง

    3 มกราคม 2549 18:52 น. - comment id 550883

    แม้จะดูนำเน่า แต่ก็ถูกใจเพื่อนเรา(แต่ไม่ใช้แฟนเพราะไม่ถูกใจเรา)16.gif..16.gif..16.gif
                     ถูกใจนะเด็กโง่57.gif
  • ฝัน

    3 มกราคม 2549 19:16 น. - comment id 550886

    โอ.. สุดยอด
    
    เศร้าจังโนะ
    
    คิดถึงจ่ะ ปลาวาฬ 11.gif
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    26 กุมภาพันธ์ 2549 15:43 น. - comment id 563256

    (นายขอบฟ้า) ถึงเธอจะเป็นคนโง่ แต่ในสายตาฉันมีเธอคนเดียวที่สามารถไปด้วยกันกับฉัน ให้เขาดีเท่าไร ฉันไม่อาจจะเปลี่ยนใจฉัน บางทีกระทำฉันไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิด เธอรู้ไหมฉันเจ็บแค่ไหนที่มีคนอื่น แต่วันนี้ฉันได้อยู่กับเธอแล้วและจะไม่ทำร้ายหัวจัยตัวเองอีก ฉันรักเธอนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน